Nữ thần nào trong dàn girlgroup là mẫu bạn gái lý tưởng của Eunkwang (BOBT) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Nữ thần nào trong dàn girlgroup là mẫu bạn gái lý tưởng của Eunkwang (BOBT)

Eunkwang chia sẻ rằng Seulgi chính là nữ thần tượng đẹp nhất đối với anh lúc này.

Đến hẹn lại lên, ngày 2/3 vừa qua, talkshow Shin Yang Nam Show đã trở lại với khách mời là 4 cô gái Red Velvet. Sau tập phát sóng hấp dẫn của BTS tuần vừa rồi, khán giả vô cùng tò mò rằng liệu bộ đôi Yang - Nam sẽ tiết lộ bí mật "động trời" gì của những cô nàng Nhung Đỏ.

Không để người hâm mộ thất vọng, vào giữa chương trình, các MC đã kết nối cuộc gọi cho một khán giả may mắn với Red Velvet. Vị khán giả này giới thiệu mình tên là Yoon Ju Ho và là fan cuồng nhiệt của thành viên Seulgi.

 

Seulgi trò chuyện với vị khán giả đặc biệt của mình

Ngay khi MC Yang Se Hyun yêu cầu nữ thần tượng hãy trò chuyện với người hâm mộ, vị khán giả bất ngờ thể hiện sự bối rối và nói: "Tôi phải làm gì đây Seulgi à? Tôi nghĩ trái tim mình ngừng đập tới nơi rồi đấy". Anh chàng này còn không thể kiềm chế được mà liên tục bật cười khi trò chuyện cùng Seulgi.

Sau cùng vị khán giả này mới chịu tiết lộ sự thật. Anh chàng chính là Eunkwang - thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTOB. Trước đây anh chàng đã có lần đề cập đến việc mình chọn Seulgi làm tuýp bạn gái lý tưởng. 

Anh chàng chính là Eunkwang

Nữ thần tượng Red Velvet thú nhận là mình đã từng nghe về tin này, cô lấy làm biết ơn về tình cảm mà Eunkwang đã dành cho mình. Thế nhưng Eunkwang lại đáp lại bằng một lời xin lỗi: "Có lẽ hơi bất lịch sự khi nói điều này trên tivi nhưng mà tôi muốn nói rằng, tôi muốn xin lỗi bạn, Seulgi à".

Mặc dù thành viên Red Velvet liên tục đáp lời: "Dạ không, không có gì mà!", Eunkwang vẫn tiếp lời: "Tôi thực sự lo rằng các fan của BTOB, fan của Red Velvet hay thậm chí là cả bạn cũng sẽ cảm thấy không thoải mái khi biết tôi chọn bạn làm mẫu người lý tưởng, vì vậy, mong bạn hãy nhận lời xin lỗi từ tôi".

với Eunkwang, Seulgi là thần tượng đẹp nhất trong dàn girlgroup hiện tại

Nam thần tượng "I'll be your man" kết thúc với một lời chúc: "Chúng tôi đều luôn cổ vũ các bạn, hãy làm tốt nhé Red Velvet!"

Được biết, hồi tháng 8 năm ngoái, Eunkwang từng xuất hiện trên show truyền hình Happy Together 3 và có nhiều chia sẻ về cuộc sống dưới vai trò một thần tượng KPOP. Anh chàng cho biết hiện tại mình vẫn chưa có bạn gái mà chỉ tập trung vào công việc mà thôi.

Khi bị MC hỏi vặn lại là có phải công việc là lý do chính hay không thì Eunkwang thật thà tâm sự: "Tôi thường nghe người ta bảo sẽ có cơ hội hẹn hò nếu bạn trở thành người nổi tiếng, nhưng sao chẳng có ai đoái hoài gì tới tôi cả!". Cuối cùng, anh chàng tiết lộ mình đang rất chú ý đến Seulgi những ngày này, với Eunkwang, Seulgi là thần tượng đẹp nhất trong dàn girlgroup hiện tại.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày