Nữ trainee Han Seo Hee chỉ đích danh EXO-L là những người cô ghét bỏ nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 10 / 2017

Nữ trainee Han Seo Hee chỉ đích danh EXO-L là những người cô ghét bỏ nhất

Một lần nữa EXO-L bị gọi hồn tới những vụ lùm xùm.

Han Seo Hee, nữ thực tập sinh dính líu trực tiếp trong vụ bê bối hút cần sa của T.O.P (Big Bang), đã để lại một bài đăng trên tài khoản Instagram và dành riêng cho cộng đồng người hâm mộ EXO.

Han Seo Hee

Vào ngày 3 tháng 10, Han Seo Hee viết: "Tại sao tôi lại ghét bỏ EXO-L? Tại sao tôi cứ mãi đề cập đến EXO-L, những người không làm gì với tôi ư? Vậy thì cho hỏi những người nào cố gắng chôn vùi một người phụ nữ bằng cách ra sức xúi giục và chính trị hóa vụ việc đến cộng đồng? Những người nào đã tung ra hàng ngàn, à không, hàng vạn tin đồn, phỉ báng, chỉ trích và nguyền rủa tôi? Bây giờ các người đang đóng vai nạn nhân hử? Nạn nhận của vụ này phải là tôi và những người ủng hộ tôi kia kìa!".

Han Seo hee

Ngay lập tức, bài đăng của Han Seo Hee đã bị nhấn chìm trong phản ứng của cộng đồng EXO-L. Đông đảo người hâm mộ EXO cho rằng họ không đáng để bị Seo Hee chỉ đích danh và chỉ trích công khai như vậy. Scandal hút cần sa mà cô gây ra bị cả cộng đồng fan KPOP ném đá chứ không riêng gì EXO-L. Có người hoài nghi rằng, nữ thực tập sinh đang cố gắng thu hút sự chú ý bằng cách công khai phê phán EXO-L, vốn là một fandom lớn nhất nhì Hàn Quốc hiện tại.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày