NU'EST W mơ về chiến thắng đầu tiên trong một show âm nhạc trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

NU'EST W mơ về chiến thắng đầu tiên trong một show âm nhạc trong năm nay

Với những thành tựu đáng nể trong thời gian qua, các chàng trai hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ đó.

NU'EST W

NU'EST W với 4 thành viên

Trong thời gian chờ đợi sự trở lại của thành viên Hwang Min Hyun (quảng bá cùng Wanna One), bốn thành viên còn lại của của NU’EST gồm JR, Aron, Baekho và Ren sẽ tiếp tục hoạt động với cái tên tạm thời là NU’EST W. Gần đây, NU’EST W đã phát hành single tri ân khán giả và dù không quảng bá nhưng sản phẩm này được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Chưa kể, vé fan meeting sắp tới của NU’EST W cũng được bán sạch trong thời gian vài phút.

Chia sẻ về điều này trong một buổi phỏng vấn, trưởng nhóm JR đã nói rằng, "Gần đây mọi thứ đều tuyệt vời. Nhưng điều làm tôi hạnh phúc nhất là 10.000 chỗ ngồi trong fan meeting của chúng tôi được bán hết trong 2 phút".

Thành viên Baekho cũng đồng ý và nói rằng, "Một buổi fan meeting quy mô lớn là giấc mơ từ rất lâu đã trở thành sự thật”. Trong khi đó, Ren lại chọn niềm vui thực tế hơn là nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi đều nhận ra họ sau khi tham gia show thực tế của Mnet. Còn Aron lại cảm thấy vui mừng vì kể từ bây giờ NU’EST đã có thể phát hành ca khúc thường xuyên hơn chứ không gián đoạn lâu như trước đó.

Nu'est nổi tiếng trở lại

Và đội hình 5 thành viên này sẽ trở lại sớm thôi

Nói về sự nổi tiếng sau 6 năm debut, JR tiếp tục cho biết, "Chúng tôi không hề thay đổi. Ngay cả trước đây, mọi khoảnh khắc đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Về tương lại, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa”. Trong khi đó, Aron và Ren nói rằng chiến thắng vị trí đầu tiên trong một chương trình âm nhạc là điều mà họ thực sự muốn đạt được trong năm nay.

Và ngày 26, 26 tháng 8 tới NU'EST W sẽ hội ngội và chia sẻ nhiều điều hơn với khán giả trong buổi họp fan hoành tráng tại Đại học Hàn Quốc. Hãy sẵn sàng bùng nổ cùng các chàng trai nhé và cũng hy vọng rằng NU’EST sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày