Hwang Min Hyun (NU'EST - Wanna One) được bố mẹ xin 100 chữ ký - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Hwang Min Hyun (NU'EST - Wanna One) được bố mẹ xin 100 chữ ký

Sau khi kết thúc chương trình Produce 101 mùa hai, anh chàng đã được bố mẹ hỏi xin 100 chữ ký.

Wanna One Happy Together

Ngày 3 tháng 8 vừa qua, Wanna One trở thành tâm điểm trên sóng truyền hình khi góp mặt trong show "Happy Together" của đài KBS2TV. Tất cả thành viên đều đến tham gia và trình diễn ở phần mở đầu nhưng chỉ có Kang Daniel, Park Ji Hoon, Ong Sung Woo, Hwang Min Hyun và Yoon Ji Sung chính thức giao lưu cùng khán giả.

Trong buổi phát sóng, thành viên Ong Sung Woo đã chia sẻ về cách mà mẹ anh nhận ra mức độ nổi tiếng của con trai mình khiến khán giả cười thích thú. Thế nhưng nghe câu chuyện của anh chàng Hwang Min Hyun thì lại khiến ai cũng cảm thấy nhói lòng.

Hwang MIn Hyun Wanna One _ NU'EST

Hwang Min Hyun tạm thời quảng bá cùng Wanna One sau khi lọt vào top 11 chung cuộc của Produce 101 mùa 2

Hwang Min Hyun trải lòng, "Trước khi tham gia Produce 101 mùa 2, tôi đã quảng bá trong 6 năm với tư cách là một ca sĩ”. Anh chàng đề cập đến việc mình quảng bá như một phần của của NU’EST trong suốt thời gian qua.

Nam thần tượng tiếp tục chia sẻ, "Tôi đã quảng bá trong 6 năm nhưng chưa bao giờ bố mẹ yêu cầu tôi ký tên để dành tặng cho bạn bè của họ. Thậm chí, tôi còn phải chủ động đưa hình ảnh kèm chữ ký để mong bố mẹ quảng bá cho NU’EST”.

hwang min hyun được bố mẹ xin chữ ký sau 6 năm

Cuộc sống của nam thần tượng đã đổi thay sau khi Produce 101 kết thúc

Thế nhưng Hwang Min Hyun tiết lộ rằng bố mẹ đã thay đổi kể từ khi anh chàng tham gia Produce 101 mùa 2 và quảng bá cùng Wanna One. "Nhưng gần đây, họ gọi điện cho cơ quan của tôi, vì tôi không sử dụng điện thoại di động và hỏi rằng liệu họ có thể có 100 chữ ký của tôi được hay không? Họ thật sự hạnh phúc và điều đó cũng làm tôi hạnh phúc", chia sẻ của anh chàng khiến khán giả xúc động và mừng thay cho anh ấy cũng như NU’EST. Rõ ràng sau cuộc thi Produce 101, tên tuổi của nhóm đã “hot” hơn rất nhiều. Chưa kể, việc Hwang Min Hyun debut cùng Wanna One cũng mang lại cho NU’EST nhiều hiệu ứng tích cực.

Trong khi đó, tân binh Wanna One vừa tuyên bố chọn ca khúc chủ đề chính thức cho màn debut sắp tới. Và đúng ngày 7 tháng 8 này, nhóm sẽ chào sân Kpop bằng show-con hoành tráng, cho nên Wannable hãy chuẩn bị "trữ máu" đi nhé!



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày