Oh My Girl chia sẻ bí quyết giảm cân an toàn trên radio - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 08 / 2016

Oh My Girl chia sẻ bí quyết giảm cân an toàn trên radio

Giữ được vóc dáng thon thả và làm bật lên những đường cong quyến rũ là điều mà bất cứ phụ nữ cũng khao khát nhưng với mộtgirlgroup thì điều đó còn quan trọng hơn rất nhiều.

Hôm 9 tháng 8 vừa qua, nhóm nhạc nữ Oh My Girl đã trở thành khách mời trên chương trình radio SBS POWER FM "Kim Chang Ryul's Old School". Và tại đây, các cô gái đã cùng trò chuyện về một chủ đề rất phổ biến đối với các girlgroup - những khó khăn trong việc quản lý cân nặng của mình. Đồng thời, Oh My Girl cũng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho mọi người về cách có được một vóc dáng đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt.

Oh My Girl Kim Chang Ryul's Old School

Các cô gái đã chia sẻ về những loại thức ăn yêu thích của họ, bao gồm thịt, thịt gà và pizza. Các thành viên thú nhận: "Thật khó để được ăn uống thoải mái trong khi đang cố gắng giữ dáng, nhưng bọn em thì lại ăn rất khỏe".

Oh My Girl tiếp tục cho biết: "Công ty quản lý luôn nói với tụi em rằng cần phải giảm cân một cách thật lành mạnh. Vì vậy, công ty thường cho bọn em ăn rất nhiều và sau đó yêu cầu cả nhóm tập thể dục nhiều hơn". Tiết lộ này của Oh My Girl khiến mọi người ngạc nhiên về sự hỗ trợ vô cùng tâm lý và chu đáo của WM Entertainment dành cho nghệ sĩ của mình.

Oh My Girl ca khúc A-ing

Oh My Girl vừa trở lại với album đặc biệt "Summer Party" cùng ca khúc chủ đề "A-Ing". Bài hát dễ thương và tươi mới này đã giúp các cô gái nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả, khi nó đạt được những thứ hạng khá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Bên cạnh đó, những phần thi ấn tượng của giọng ca chính Seunghee trên chương trình "Girl Spirit" của JTBC cũng giúp công chúng nhìn nhận đúng thực lực của các cô gái nhà WM.

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày