Park Bo Young đọ sắc với Kim Se Jeong trong cùng một bộ trang phục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Park Bo Young đọ sắc với Kim Se Jeong trong cùng một bộ trang phục

Nàng diễn viên không tuổi Park Bo Young mới đây vừa đụng hàng với thần tượng đang lên Kim Se Jeong trong một chiếc váy/áo.

Gần đây, xu hướng biến chiếc áo khoác sang trọng thành một bộ váy mini đang trở nên phổ biến tại Hàn Quốc. Những sáng tạo trong thời trang như thế này đã giúp mọi người có được những cảm nhận đa dạng hơn và mang đến những hình ảnh mới mẻ cho các thần tượng.

Bắt kịp xu hướng, mới đây Park Bo Young và Kim Se Jeong (Gugudan) đã cùng diện một bộ áo khoác caro trong hai sự kiện khác nhau. Điều này đã tạo nên một chủ đề bán tán khá thú vị của cư dân mạng. Đây là chiếc áo khoác của thương hiệu Hàn Quốc “Love Me Back”, có giá trị là 425000 won. Tuy nhiên các fan không thể bình chọn ra ai là người mặc đẹp hơn, hãy cùng xem vì sao lại vậy:

Park Bo Young

Park Bo Young

Cô nàng “Do Bong Soon” đã cài toàn bộ nút của chiếc áo để sử dụng chiếc áo khoác như là một bộ váy mini và mặc một chiếc váy trắng cổ cao bên trong. Cô nàng cũng đã dùng đôi bông tai tinh tế và chiếc giày cao cổ màu đen để hoàn thiện bộ trang phục. Bộ trang phục này được Park Bo Young sử dụng khi tham dự họp báo cho bộ phim truyền hình “Strong Woman Do Bong Soon” của nhà đài JTBC. Nhờ khả năng phối đồ khéo léo mà bộ trang phục đã đem lại cảm giác lãng mạn, đáng yêu phù hợp với hình tượng của “em gái quốc dân”.

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong

Cùng với chiếc áo tương tự, nhưng cô nàng của Gugudan đã mở nút của chiếc áo và nó trở thành chiếc áo khoác thật sang trọng. Bên trong là một chiếc áo len cùng chiếc quần legging trẻ trung năng động. Hình ảnh của Se Jeong trông rất tươi trẻ và đầy tự tin.

Đây cũng chính là lí do cư dân mạng không thể quyết định xem ai là người mặc đẹp hơn. Vì mỗi người một vẻ khác nhau và chung quy lại thì bộ trang phục đều trở nên hoàn hảo khi được diện bởi Kim Se Jeong hay Park Bo Young.

Các bạn nghĩ ai là người mặc đẹp hơn?



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày