Park Jimin (15&) tuyệt vọng vì không được JYP cho trở lại sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 03 / 12 / 2017

Park Jimin (15&) tuyệt vọng vì không được JYP cho trở lại sân khấu

Nữ ca sĩ tìm đến người hâm mộ để chia sẻ cảm giác đau khổ của mình.

Trong một buổi livestream mới đây, giọng ca 15& - Park Jimin đã bày tỏ nỗi buồn của mình đến người hâm mộ: "Mình muốn được hát trên sân khấu, muốn được đứng trước mọi người và cháy hết mình, mình luôn muốn được hát cho các bạn nghe. Nhưng mình chỉ ước rằng công ty cũng có một chút suy nghĩ đến mình. Mình có rất nhiều bài hát muốn được phát hành, tuy nhiên công ty không ưa chúng một chút nào. Vậy nên..."

Jimin'

Ở phần sau của buổi trò chuyện, Jimin thừa nhận cô thích dòng nhạc Hip hop/R&B nhưng JYP Entertainment muốn cô chỉ hát nhạc Pop/Ballad giống như số đông nghệ sĩ của công ty. Kết quả là họ luôn ép cô phải tham gia các lớp học bồi dưỡng giọng hát, nhiều lần, Jimin cảm thấy cô không thể hát nổi. Giọng hát của cô đang gặp vấn đề lớn.

Chia sẻ của Jimin nhanh chóng thổi bùng nỗi bức xúc trong cộng đồng JYP-Stan nói riêng và fan KPOP nói chung. Bên cạnh việc JYP không để Jimin theo đuổi dòng nhạc cô mong muốn, nhiều người còn bất mãn khi biết lần gần đây nhất mà 15& tái xuất đã từ... 3 năm về trước.

Jimin

JYP không có nhiều kế hoạch để quảng bá 15&, thành ra Park JiminBaek Yerin chỉ có thể gặp gỡ người hâm mộ thông qua một vài lịch trình nhỏ lẻ và thậm chí là qua... livestream. Điều này vô cùng trái ngược với lịch làm việc dày đặc của các nghệ sĩ còn lại trong công ty. Chẳng hạn: GOT7 tái xuất 2 lần trong năm nay, thúc đẩy hoạt động solo của Jackson, quảng bá Unit JJ Project, Nhật tiến, lưu diễn...; TWICE tái xuất 4 lần trong năm, Nhật tiến, concert vòng quanh Châu Á; DAY6 12 tháng tung ra 10 single/mini album và 2 full album... 

Chứng kiến cảnh các đồng nghiệp bận rộn, chắc chắn là một điều không dễ dàng với những nghệ sĩ yêu nghề và luôn nhớ sân khấu như Park Jimin!



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày