"Bye Bye My Blue" và lời tạm biệt nỗi buồn của Baek Yerin (15&) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 20 / 06 / 2016

"Bye Bye My Blue" và lời tạm biệt nỗi buồn của Baek Yerin (15&)

Giọng ca tràn đầy tình cảm - Baek Yerin của 15&, vừa mới tái xuất làng nhạc với một bản pop ballad giàu cảm xúc.

Vào tối ngày 19/6, MV "Bye Bye My Blue" cho single digital cùng tên của Baek Yerin đã chính thức được phát hành trên kênh của JYP Nation tại ứng dụng Naver V App. Ngay sau đó, vào lúc 0h ngày 20/6 (giờ Hàn Quốc), MV và ca khúc đã được ra mắt rộng rãi trên Youtube cũng như các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Yerin cũng đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên V App để giới thiệu ca khúc này đến người hâm mộ.

Bye Bye My Blue Baek Yerin

"Bye Bye My Blue" là một bản pop ballad hiện đại khá nhẹ nhàng với một giai điệu piano tuyệt đẹp. Giọng hát đầy mơ mộng của Baek Yerin đã tạo nên dấu ấn trong từng cảm xúc của bài hát, giúp "Bye Bye My Blue" dễ dàng chạm vào sâu thẳm trái tim người nghe.

Baek Yerin cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc này. MV của ca khúc cũng mang lại một cảm giác rất mơ màng và nên thơ, giúp tôn lên những cảm xúc được truyền đạt trong từng ca từ, từng giai điệu của bài hát. 

MV "Bye Bye My Blue" - Baek Yerin

Yerin ra mắt năm 2012, khi chỉ mới 15 tuổi, với tư cách là một trong hai thành viên của nhóm nhạc đầy tài năng 15& dưới trướng JYP Entertainment. Dù ra mắt khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Yerin cùng với 15& đã sớm ghi dấu ấn trong làng nhạc với giọng ca đầy nội lực nhưng cũng không kém phần truyền cảm.

Tháng 11/2015, sau 3 năm hoạt động với nhóm, Baek Yerin đã chính thức ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo khi phát hành album đầu tay "Frank" và ca khúc chủ đề "Across the Universe. "Bye Bye My Blue" chính là lần comeback solo đầu tiên của Yerin. Và công chúng hiện cũng đang rất kỳ vọng Yerin sẽ tiếp nối những thành tích ấn tượng mà các đồng nghiệp cùng công ty là Twice và Baek Ayeon đã giành được trước đó.

Munnie lược dịch 



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày