Photo book lung linh của Rainbow - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

Photo book lung linh của Rainbow

Photo book mang màu sắc tươi vui đầy sắc màu như chính cái tên của nhóm nhạc Rainbow.

Rainbow

Vào ngày 29 tháng 7, công ty DSP Media đã tiết lộ về việc ra mắt sách ảnh mới của Rainbow. Photo book đầu tay của nhóm lần này sẽ do đội ngũ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện như Shin Hye Rim, Lee Jung Jin, Park Kyung In, Jin Soo Kyung, Bae Ji Hwan, Nina Ahn và Kang Hee Kook.

Dự án được thực hiện bằng cách gây quỹ dưới platform “Makestar”. Một người đại diện đã phát biểu: “Chúng tôi nghe rằng những thành viên nhóm Rainbow là fan lớn của các nhiếp ảnh gia. Các cô gái sẽ đến những buổi triển lãm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, mua sách ảnh của họ và Rainbow tỏ ra rất thích thú. Chính vì vậy, thông qua chương trình này, họ trao đổi ý kiến với những nhiếp ảnh gia một cách linh hoạt và làm việc tích cực cùng nhau để cho ra mắt một món quà thật ý nghĩa dành cho fan.”

Sách ảnh của Rainbow lần này sẽ có tên là “Up Close” và việc gây quỹ được diễn ra trong một tháng bắt đầu từ ngày 2 tháng 8. Những fan quyên góp cho  quỹ này sẽ mua được sách ảnh với tên của chính mình được đặt trang trọng như nhà sản xuất. Bên cạnh đó, một con tem điện tử sẽ được tặng cho khách hàng để có thể đăng ký nhận rất nhiều vật phẩm điện tử tặng kèm.

Đồng thời cũng sẽ có những sự kiện đặc biệt để khán giả có nhiều cơ hội hơn được cùng xem hình ảnh hậu trường của quá trình thực hiện photo book lần này.

Rainbow

Mục đích của lần gây quỹ này là 31.097$. Thêm một giải thưởng đặc biệt dành cho 14 fan may mắn nhất là một bữa ăn cùng thần tượng Rainbow của mình, dự kiến vào tháng 9.

Thông tin chi tiết có thể được xem tại đây.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp hút hồn với hình thể “chuẩn từng milimet” của các cô gái Rainbow và chờ đón photo book sắp tới.

RainbowRainbow

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày