Produce 101: Cách thức bình chọn mới có tác dụng, khán giả sẽ không còn được phép vote cùng lúc cho 11 thí sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Produce 101: Cách thức bình chọn mới có tác dụng, khán giả sẽ không còn được phép vote cùng lúc cho 11 thí sinh

Cư dân mạng tin rằng đây là cách thức tạo ra sự công bằng hơn trong kết quả của cuộc thi.

Cách đây vài ngày, một nguồn tin hé lộ rằng, rất có thể show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2 sẽ có sự thay đổi đáng kể trong cách thức bình chọn so với mùa đầu tiên!

Produce 101 mùa 2 thay đổi cách bình chọn

Nguồn tin này trước đây chỉ cho biết, phía Mnet đã thảo luận về việc đưa ra một cách thức bình chọn mới kể từ vòng loại trừ thứ 3, không giống với cách họ đã làm trong mùa đầu tiên. Và mới đây, vào cuối tập phát sóng ngày 26 tháng 5 của "Produce 101", ekip sản xuất đã công bố cách bình chọn mới cho các thí sinh kể từ tuần tiếp theo.

Cụ thể, trong tập 8 vừa lên sóng tối qua, "Produce 101" đã công bố top 35 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sau vòng loại trừ thứ 2. Và sau khi có kết quả top 35, cuộc bình chọn online cho vòng loại trừ tiếp theo đã được mở lại vào lúc 01:30 ngày 27 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc). Dự kiến, cuộc bình chọn này sẽ được mở đến 23:00 ngày 3 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc).

Produce 101 mùa 2 thay đổi cách bình chọn

Tuy nhiên, sự thay đổi lớn ở đây là, khán giả tại Hàn Quốc có thể bỏ phiếu cho hai thí sinh trong mỗi lẫn vote, chứ không phải chỉ duy nhất một người như trong mùa đầu tiên. Trước khi Mnet đưa ra quyết định thay đổi này, mỗi tài khoản có thể bỏ phiếu cho 11 thí sinh trong một lần vote.

Với sự thay đổi này, nhiều người tin rằng kết quả của những vòng tiếp theo sẽ công bằng và đỡ gây sốc hơn, bởi khi được vote cho 11 thí sinh, không ít fan đã thực hiện chiến lược kìm hãm nhằm giảm tối đa số phiếu của các đối thủ mạnh.

Produce 101 mùa 2 thay đổi cách bình chọn

Bạn nghĩ gì về quyết định thay đổi cách thức bình chọn của "Produce 101" mùa 2?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày