Produce 101: Có một thí sinh "suýt" trở thành một phần của CLC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 22 / 03 / 2016

Produce 101: Có một thí sinh "suýt" trở thành một phần của CLC

Cube Entertainment vừa công bố MV của nhóm nhạc nữ CLC, đặc biệt khán giả tinh ý nhận ra trong đó có sự xuất hiện của thí sinh Kwon Eunbin ở gameshow âm nhạc đang gây sốt - Produce 101.

Ngày 21/3, công ty giải trí Cube đã bất ngờ phát hành một MV, được cho là phiên bản đầu tiên của ca khúc “High Heels” của CLC thông qua kênh Youtube chính thức. Điều khác biệt của MV này so với MV đã được CLC phát hành từ tháng 2 là có thêm một thành viên nữa và người hâm mộ dễ dàng nhận ra, đó chính là thí sinh Kwon Eunbin của gameshow Produce 101.

Kwon Eunbin produce 101 CLC

Thí sinh Kwon Eunbin

Giải thích cho sự khác biệt này, Cube Entertainment cho biết, đây là MV đầu tiên của CLC, khi lúc đó, Produce 101 chưa diễn ra và Kwon Eunbin đã chuẩn bị được ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm. Tuy nhiên, sau khi quay và ghi âm xong MV này thì Kwon Eunbin quyết định rút lui và tham gia Produce 101.

Tôn trọng quyết định của Kwon Eunbin nên Cube Entertainment đã quay lại MV và để CLC trở lại vào tháng 2 khi Produce 101 đang diễn ra.

MV "High Heels" có thí sinh Kwon Eunbin

Nhưng điều khiến người hâm mộ đặt câu hỏi là, tại sao bỗng dưng Cube Entertainment lại gây sóng khi tự tung MV này? Liệu đây có phải là một chiêu trò PR cho “gà nhà” Kwon Eunbin khi gameshow Produce 101 đang dần đi đến vòng cuối cùng? Hay đây chỉ đơn giản là kế hoạch quảng bá cho sự ra mắt của CLC tại Nhật Bản vào tháng 4 tới?

Nguồn: Soompi



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày