Nhận án phạt nghiêm khắc, Kang Daniel và hai thực tập sinh khác của Produce 101 hối hận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Nhận án phạt nghiêm khắc, Kang Daniel và hai thực tập sinh khác của Produce 101 hối hận

Án phạt nặng mà Mnet đưa ra cho 3 thí sinh rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi tiếp của họ.

Tối ngày 26 tháng 5, tập 8 của chương trình Produce 101 mùa 2 tiếp tục lên sóng trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Ở tập phim, các thực tập sinh được chia thành các nhóm cho nhiệm vụ tiếp theo - nhiệm vụ đánh giá concept. Khác với mùa một, nơi các thực tập sinh nữ được quyền chọn lựa concept mình yêu thích, trong mùa 2, các thực tập sinh nam sẽ được phải nhận bài hát do khán giả xem truyền hình chỉ định thông qua hình thức bỏ phiếu trực tuyến.

p101

Trainee mùa 2 không còn quyền tự do chọn lựa concept mình mong muốn

Chính sự thay đổi mới lạ này đã khiến top 60 thực tập sinh rơi vào thế bị động, dù thích bài hát đến mấy vẫn không được tự quyền quyết định. Lúc này, đã có 3 thực tập sinh là Kang Daniel, Lee Ki Won Kim Dong Bin có hành vi gian lận khi dùng mạng xã hội để "bật mí" cho người hâm mộ những bài hát họ muốn được chọn. Hành vi này đã bị nhiều khán giả phát hiện và thổi bùng thành một scandal nghiêm trọng, cuối cùng sự việc đã đến tai Đài Truyền hình Mnet - đơn vị sản xuất chương trình. 

P101

3 thực tập sinh có hành vi gian lận bị khán giả "tố giác"

Quay trở lại với diễn biến trong tập 8, đại diện quốc dân BoA đã có thời gian gặp riêng 3 thực tập sinh gian lận. Nữ MC bày tỏ thái độ nghiêm khắc và tuyên bố  Kang Daniel, Lee Ki Won cùng Kim Dong Bin sẽ phải nhận lấy hình phạt vì hành vi của mình. Đầu tiên, họ sẽ không được lựa chọn bài hát mà họ muốn được chọn. Thứ hai, họ sẽ phải đợi cho đến khi toàn bộ thực tập sinh được phân bài xong, sau đó họ mới được chuyển đến những bài hát còn trống vị trí.

Đáp lại phán quyết từ chương trình, 3 thực tập sinh đều bày tỏ thái độ hối hận. Kang Daniel thừa nhận: "Em đã không suy nghĩ mọi việc thấu đáo, em xin lỗi mọi người". Lee Ki Won hứa hẹn "Từ bây giờ em sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện bản thân tốt hơn". Trong khi đó Kim Dong Bin bày tỏ ân hận muộn màng: "Em nhận ra rằng em phải giữ ý tứ và cẩn thận hơn nữa trong tương lai".

P101

Đây chắc chắn sẽ là một bài học đáng nhớ cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi này 

Ngoài ra, tập 8 của Produce 101 mùa 2 cũng đã tiết lộ top 35 thực tập sinh tiến vào vòng thử thách thứ 3 cùng cách bình chọn hoàn toàn mới.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày