Quay MV chỉ trong vòng 1 giờ, chỉ có thể là G-Dragon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Quay MV chỉ trong vòng 1 giờ, chỉ có thể là G-Dragon

Thế nhưng thành công mà MV mang lại quả thật không thể xem thường.

Quá trình quay MV "Untitled,2014" của anh chàng G-Dragon đã hoàn tất chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ ngắn ngủi, điều mà ít ai nghĩ nó có thể xảy ra. Vào ngày 8 tháng 6 G- Dragon đã phát hành album mới nhất của mình với tên gọi "Kwon Ji Young" sau 4 năm vắng bóng khi hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo. Album trở lại của G- Dragon đã đạt được thành công vang dội và phá vỡ nhiều kỷ lục của K-pop. Chỉ cần 1 giờ quay MV mà ca khúc chủ đề đã làm nổ tung các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Đạo diễn Han Sa Min bày tỏ rằng đây là một MV truyền tải cảm xúc với lời bài hát vô cùng ý nghĩa. Đạo diễn còn cho biết thêm trong quá trình quay MV anh đã chụp rất nhiều bức ảnh cận cảnh của G- Dragon khi đang hòa mình vào cảm xúc. MV cũng đã rất thành công khi nắm bắt được hết mọi trạng thái biểu cảm của G- Dragon, những điều mà G- Dragon muốn thể hiện trong đó.

Han Sa Min cho biết trước khi bước vào quay MV anh đã dành thời gian hai ngày để chuẩn bị mọi thứ vô cùng chu đáo để có thể quay MV lại nhiều lần. Anh cũng suy nghĩ tằng sẽ chọn lấy những cảnh đẹp nhất trong những lần quay khác nhau để tạo nên một MV hoàn hảo. Tuy nhiên kế hoạch và dự định ấy đã không cần phải sử dụng đến bởi chỉ với một lần quay duy nhất G- Dragon đã khiến MV vô cùng hoàn hảo và không cần quay thêm lần nào.

Vốn dĩ việc quay một MV ca nhạc phải mất ít nhất 2 đến 3 ngày mới có thể hoàn thành bởi trong quá trình quay có nhiều chuyện không thể lường trước phát sinh khiến một cảnh quay mà phải quay đi quay lại nhiều lần. Được biết trước đó việc quay một MV ca nhạc trong vòng 1 giờ đồng hồ là vô cùng hiếm gặp,hoàn thành toàn bộ MV chỉ với một lần quay càng đặc biệt hiếm gặp hơn nữa.

Đạo diễn Han Sa Min còn cho biết rằng mình không cần phải ngừng quay để quay lại bởi vì trong suốt quá trình ghi hình thì G- Dragon luôn truyền tải cảm xúc của mình rất tốt. Chính vì vậy anh đã quyết định hủy kế hoạch quay MV trong các ngày tiếp theo của kế hoạch bởi vì anh tin rằng chỉ với một lần quay duy nhất đã vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo rồi.

"Chúng ta không cần phải quay phim thêm lần nào nữa, dù đã chuẩn bị cho ngày mai tiếp tục quay nhưng tôi nghĩ chúng ta không cần thiết phải quay thêm nữa"-  Đạo diễn Han Sa Min

Tính tới thời điểm hiện tại thì lần trở lại này G- Dragon đã đạt được những thành công vang dội.

MV “Untitled 2014” đạt hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube và đạt #9 trên tab thịnh hành.

Tính tới hiện tại thì album "Kwon Ji Young"đã No.1 trên bảng xếp hạng iTurns của 44 quốc gia, phá tan kỷ lục trước đó của Psy ( No.1 33 nước ). Đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng trong nước và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nhà bình luân Billboard Jeff Benjamin cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên Twitter "Album "Kwon Ji Young" đã tiến thẳng lên vị trí số 1 trên iTunews US. Tôi chưa từng nhìn thấy một album K-pop nào đạt No.1 nhanh chóng đến vậy"

Lần trở lại này của G- Dragon là lần trở lại vô cùng ý nghĩa sau một thời gian khủng hoảng vì scandal của TOP đối với V.I.P và Big Bang. Một lần nữa khẳng định dù cho scandal lớn đến đâu cũng không dễ dàng khiến Big Bang gục ngã. Sự thành công của G-Dragon đã tiếp thêm sức mạnh cho tất cả mọi người để cùng nhau đi qua ngày giông bão khó khăn này.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày