Quyết định hoãn vô thời hạn "phiên bản nam" của "Produce 101"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

Quyết định hoãn vô thời hạn "phiên bản nam" của "Produce 101"?

Tin đồn này đang khiến nhiều fan hâm mộ của chương trình lo lắng!

Gần đây, nhiều người đã truyền tai nhau tin đồn rằng phiên bản nam của chương trình sống còn nổi tiếng "Produce 101" sẽ bị trì hoãn vô thời hạn.

"Produce 101" là một chương trình thực tế sống còn, bao gồm 101 thực tập sinh nữ đến từ 46 công ty giải trí. Sau nhiều thử thách, 11 thí sinh xuất sắc nhất được khán giả bình chọn đã cùng nhau hoạt động trong nhóm nhạc dự án I.O.I. Mùa đầu tiên đã kết thúc vào tháng 4 năm nay.

Produce 101
Cách đây không lâu, đội ngũ sản xuất đã sớm xác nhận rằng họ đang chuẩn bị cho mùa thứ hai, và lần này là dành cho các thực tập sinh nam. Trước đó, một nguồn tin từ phía nhà đài đã tiết lộ: "Chúng tôi sẽ gặp gỡ với các công ty vào tháng năm, chuẩn bị sản xuất trong tháng 8, và có buổi ghi hình đầu tiên vào tháng 9".

Tuy nhiên, không có buổi quay phim nào được tiến hành trong tháng này. Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho biết, Mnet cũng chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc ghi hình vào tháng 10 tới đây.

Một nguồn tin từ Mnet cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị nhưng chúng tôi cũng chưa thể quyết định khi nào sẽ tiến hành buổi ghi hình đầu tiên. Chương trình hiện cũng chưa quyết định được nhà sản xuất chính sẽ là ai. Chúng tôi đang lên kế hoạch bắt đầu phát sóng vào đầu năm tới, nên những chi tiết cụ thể hơn về ngày quay phim cũng như đội hình ban giám khảo sẽ được tiết lộ trong thời gian tới".

I.O.I

"Thành quả" của "Produce 101" mùa đầu tiên - nhóm nhạc nữ dự án I.O.I

Họ cũng làm sáng tỏ những tuyên bố trước đó: "Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 9. Chúng tôi vẫn chưa quyết định ngày chính xác, nhưng mùa thứ hai chắc chắn sẽ sớm khởi động thôi".

Bạn có mong chờ đến ngày "phiên bản nam" của "Produce 101" lên sóng không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày