Rap Monster (BTS) tiết lộ kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Rap Monster (BTS) tiết lộ kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài

Mới đây, trong chuyến đi của nhóm tới Las Vegas, trưởng nhóm BTS đã có bài phỏng vấn độc quyền về trải nghiệm khi đi xa,

Ngay sau chiến thắng tại Billboard Music Awards, nhóm nhạc K-pop BTS tiếp tục với tour diễn thế giới. Với sự nghiệp vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, BTS mới đây đã giành vị trí thứ nhất trên Billboard Twitter Chart, đánh bại Harry Styles và Niall Horan của One Direction. Rap Monster đã trả lời cuộc phỏng vấn trên đường trở về từ Las Vegas.

Q. Đây có phải là chuyến đi đầu tiên của các bạn đến Las Vegas không?

A: Đối với mình thì đây là lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất này rồi. Còn với các chàng trai khác thì lần đầu tiên. Mình đã đến đây vào năm 2009, khi 15 tuổi. Điều làm mình nhớ nhất chính là những gì bên trong Bellagio. Nó vô cùng tuyệt vời. Mình chưa từng thấy khách sạn nào đẹp đến thế trước đây hết, như thể nó chứa đựng cả một thế giới bên trong vậy. Đẹp lắm. Mình cũng có đi coi "O" show của Cirque du Soleil". Show diễn rất tốt. Mình còn nhớ khung cảnh hết sức tráng lệ của Vegas về đêm. Mình nhớ được tất cả thảy những ánh đèn và những con người đang thả mình tận hưởng khi đó. Mình thấy rất nhiều người uống rượu, và điều này làm mình phần nào bị sốc.

Q. Lần này thì bạn làm gì ở Vegas?

A: Chúng mình đến xem "KA" của Cirque du Soleil. Sau khi chiến thắng, còn có một bữa tiệc nhỏ dành cho các thành viên trong nhóm và các staff nữa. Lúc ấy thật sự rất vui.

Q. Bạn nói tiếng Anh như người Mĩ vậy. Tôi đã nghe rằng bạn tự chỉ dạy mình để nói tiếng Anh. Đó có phải là sự thật không?

A: Oh, cảm ơn vì đã nói như thế. Mình đoán là có tự chỉ giúp bản thân một chút, nhưng thật sự thì mẹ mới chính là người dạy mình cơ. Mẹ đã chỉ dạy cho mình, bởi vì mẹ bảo mình coi tin tức trên CNN cũng như BBC, và việc đó thật sự giúp ích rất nhiều. Bà cũng mua cho mình một số DVD của bộ sitcom "Friend" nữa. Mình xem đi xem lại bộ phim ấy. Giờ thì mình đã tự tin hơn với tiếng Anh của bản thân rồi. Vào năm 2014, mặc dù biết rằng có vốn tiếng Anh không đến nỗi tệ, nhưng mình lại không có tự tin để giao tiếp với phóng viên hay nhà báo nói tiếng Anh. Mình đã phải thực hiện một bài phỏng vấn ngắn với, có lẽ là, Reuters từ France. Và mình hết sức lo lắng. Mình luyện tập ghi nhớ chỉ vỏn vẹn ba câu trong suốt hai tiếng đồng hồ. Nhưng mà, mình nghĩ những buổi phỏng vấn như thế đã giúp đỡ và khiến mình phát triển hơn nhiều đó. Mình thích học tập. Tới giờ thì mình đã học tiếng Nhật được một vài năm rồi, nhưng nó thật sự rất khó. Bước đi tiếp theo của mình rõ ràng là phải học tiếng Nhật. Mình đang nghiêm túc học ngôn ngữ này khá là chăm chỉ.

Q. Chuyến đi tuổi thơ nào nổi bật trong bạn?

A: Mình không tài nào nhớ được chuyến đi đầu tiên của bản thân là đến đâu, nhưng bố mẹ luôn luôn mang mình tới những địa điểm xung quanh các con sông tại Hàn. Mọi người sẽ cắm trại và ngủ trong những túp lều nhỏ ngoài thiên nhiên. Đó là một kỉ niệm vô cùng tuyệt vời đối với mình. Mình cũng đã từng học tại New Zealand trong vòng bốn tháng khi 12 tuổi. Chính xác mà nói là 125 ngày. Mình nhớ được điều này là vì đã viết về nó trong nhật kí. Du lịch rất bổ ích đối với việc học hành của mình. Mình được dịp trải nghiệm rất nhiều điều.

Q. Đối với nhưng du khách mới muốn đến thăm Hàn Quốc, bạn sẽ gợi ý cho họ những địa điểm cần phải đi nào?

A: Mình sẽ giới thiệu đến họ ít nhất là hai nơi chốn mà mình thích. Các bạn chắc chắn nên đến tham quan Cung Gyeongbokgung tại Seoul. Đó là một cung điện truyền thống được xây dựng từ rất nhiều thế kỉ trước và nó thật sự rất đẹp. Mình cũng nghĩ là mọi người nên đi bộ bên bờ sông Hàn nữa. Mình đến đó ít nhất là một lần một tuần.

Q. Loại thức ăn nào mà bạn mong chờ được nếm thử trên đường đi?

A: Bên cạnh đồ ăn Hàn Quốc sao? Không nghĩ là câu trả lời này sẽ thú vị đâu, nhưng mình luôn luôn ăn pasta và bít tết. Khẩu vị của mình khá là bình thường. Mình cũng thích ăn thử những món ăn địa phương nơi vùng đất đặt chân đến nữa. Cơ mà mình không phải là kiểu người muốn khám phá mạo hiểm khi nhắc đến đồ ăn đâu. Mình thiên về lựa chọn an toàn hơn. Mình đã từng thất bại trong việc ăn một vài món ăn táo bạo. 

Q. Và nói về thức ăn Hàn, chúng như thế nào bên ngoài lãnh thổ đất nước bạn?

A: Chúng rất tuyệt. Có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Brazil và Mĩ. Có thể thấy nhà hàng như vậy ở khắp mọi nơi. Công ty của chúng mình thật sự rất tốt, họ nghĩ đến khẩu vị ăn uống của nhóm nhiều lắm. Họ luôn mua đến cho chúng mình đồ ăn Hàn từ những nhà hàng mặc cho đang ở bất cứ đâu. Vì vậy nên dù có đi tour ở địa điểm nào đi chăng nữa, mình vẫn biết rằng nhóm sẽ ăn uống thật tốt. Không phải là mình không thích những món ăn khác đâu nhé.  Mình chỉ là đã quen thuộc đồ ăn Hàn Quốc thôi, mình sẽ cần thưởng thức chúng cho bằng được nếu không thể ăn trong một khoảng thời gian.

Nhờ sự tâm lý từ phía công ty, các chàng trai BTS luôn tràn đầy năng lượng biểu diễn

Q. Năm thành phố mà bạn yêu thích là?

A: Wow, thật sự khó khăn khi phải chọn ra năm cái tên đó. Nhưng mà mình yêu New York. Thành phố này có rất nhiều ý nghĩa đối với mình. Một số lượng lớn những bài hát mà mình thích đến từ nơi đây. Mình cũng yêu cả những khung cảnh và các tòa nhà nữa. Mình chỉ là, vô cùng yêu New York. Mặc dù mới chỉ tới có một lần thôi nhưng mình thích Moscow của Nga lắm. Tokyo. Berne (Thụy Sĩ). Và tất nhiên không thể thiếu Sao Paulo (Brazil). Mình đã đến đó được ba lần và rồi có tình cảm với nó. Các fan tại Brazil họ nhiệt huyết, vui nhộn và rất thân thiện. Chúng mình vô cùng may mắn bởi vì tất cả các fan của nhóm trên toàn thế giới đều tuyệt vời cả. Chúng mình yêu các fan đến từ khắp mọi miền và họ thì mong chúng mình sẽ ghé thăm đất nước họ. Chúng mình sẽ cố gắng! Họ chính là những fan hâm mộ tuyệt vời nhất mà chúng mình hằng mơ ước.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày