Rộ tin đồn SHINee sẽ comeback sau màn solo của Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Rộ tin đồn SHINee sẽ comeback sau màn solo của Jonghyun

Quá nôn nóng khi chưa thấy boygroup con cưng trở lại, một số fan của SHINee đã quyết định "nằm vùng" tại tòa nhà của SM và khám phá ra nhiều bằng chứng thú vị.

tin đồn SHINee comeback

Lần trở lại gần đây nhất của SHINee là cách đây hơn nửa năm nên rất nhiều người mong muốn 1 sản phẩm âm nhạc mới sẽ được phát hành sớm nhất có thể. Chính vì cảm thấy đã quá lâu nên một số người hâm mộ đã quyết định chơi trò thám tử và tìm kiếm thông tin chi tiết về màn comeback của nhóm bằng cách ẩn nấp bên ngoài tòa nhà SM.

Họ đã phát hiện rằng Jonghyun Taemin của SHINee có mặt ở tòa nhà nhiều hơn bình thường, khiến họ tự hỏi điều gì đã dẫn đến sự thay đổi đột ngột này?

fan điều tra màn comeback của SHINee

Taemin rất ít khi xuất hiện ở tòa nhà SM nhưng gần đây anh ấy ra vào thường xuyên hơn. Và những nghi ngờ của họ đã được khẳng định khi Taemin vừa công bố rằng anh sẽ tổ chức một concert solo tại Nhật Bản vào ngày 1, 2 tháng 7. Không nói nhiều đến sự trở lại của cả nhóm nhưng Taemin lại đề cập thêm rằng anh ấy đang làm việc chăm chỉ cho album tiếp theo bên cạnh việc chuẩn bị cho concert.

fan điều tra màn comeback của SHINee

Taemin thông báo kế hoạch solo

Mặc dù có chút thất vọng vì không có manh mối cho màn comeback của SHINee nhưng các fan vẫn nghi ngờ sẽ có điều gì đó mới mẻ sẽ xảy ra với các thành viên của SHINee. Bởi những người mai phục tại tòa nhà SM nhìn thấy nhiều thành viên khác cũng xuất hiện tại công ty cùng với Taemin. Họ phán đoán rằng có thể 1 số thành viên của SHINee sẽ comeback solo hoặc debut solo.

Và sự thật là Jonghyun của SHINee sẽ trở lại với 1 album solo. Ngày hôm qua, SM Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin trên và tung ra hình ảnh teaser.

SM vừa công bố thông tin cho thấy phán đoán của fan là hoàn toàn chính xác

Người hâm mộ cũng đang rất nôn nóng điều tra thêm những thông tin khác liên quan đến sự trở lại của SHINee. Họ tin rằng sau màn solo của Jonghyun thì sẽ là một ca khúc hay album của cả nhóm chứ không phải dự án solo của thành viên khác trong nhóm. Đặc biệt lời nhắn của Taemin trong video trên trang cá nhân cũng giúp củng cố thêm cho những tin đồn rằng nhóm sẽ comeback sau đợt quảng bá hoạt động solo của Jonghyun.

Bạn nghĩ sao về sự đồn đoán của các fan và có phục khả năng thám tử siêu đẳng của fan SHINee hay không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày