Rosé (Black Pink): 1 chọi 400 để vào YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 08 / 2017

Rosé (Black Pink): 1 chọi 400 để vào YG

Cô nàng nhà "Hắc hường" đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để thi tuyển vào YG và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Rosé Black Pink

Rosé vừa xinh đẹp vừa sở hữu giọng hát vượt trội

Sắp tới, cô nàng Rosé sẽ lên sóng trong chương trình "Fantastic Duo 2" của đài SBS cùng với 10 ca sĩ đang cạnh tranh để có cơ hội hát song ca với bộ đôi ca sĩ kỳ cựu là Gummy và Yang Hee Eun.

Rosé Black Pink Fantastic Duo 2

Cô nàng gây ấn tượng mạnh khi tham gia các show ca hát trên truyền hình

Cũng trong tập này, giọng ca nội lực của Black Pink đã tiết lộ về mức độ khó khăn để thi tuyển vào công ty quản lý hiện tại. Cụ thể, Rosé đã phải đối mặt với tỷ lệ chọi không hề ít là 1:400 trong cuộc thi do YG tổ chức tại Úc. Nữ thần tượng còn cho biết rằng, "Bố tôi đã khuyến khích tôi thử giọng. Tôi nghĩ 100% rằng mình sẽ không làm được, nhưng tôi cũng đã làm được". Đồng thời, Rosé cũng bày tỏ tình cảm dành cho Gummy thông qua chương trình này. Cô nói rằng ước mơ của cô ấy là được Gummy hướng dẫn thanh nhạc.

Chương trình phát sóng có sự góp mặt của Rosé sẽ được giới thiệu đến khán giả vào 6h25 tối ngày 6 tháng 8 tới. Tại đây, mọi người có thể thưởng thức chất giọng và kỹ năng thanh nhạc điêu luyện của cô nàng.

Fantastic Duo 2 Rose Black Pink

Girlgroup nhà YG đã sẵn sàng khuấy động làng nhạc tại xứ phù tang

Trở lại nhóm Black Pink, nhóm vừa có màn comeback cực kỳ ấn tượng. Liên tục lập nên nhiều thành tích trên bảng xếp hạng nhạc số, kỷ lục mới trên Youtube khiến cho cái tên Black Pink hot hơn bao giờ hết. Và mới đây, nhóm cũng chính thức tổ chức showcase debut tại Nhật, hứa hẹn sẽ oanh tạc thị trường nơi đây bằng tài năng cũng như gu âm nhạc cá tính của họ.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày