Sách là tình yêu của 5 nam thần tượng này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Sách là tình yêu của 5 nam thần tượng này

Sách giúp cho các thần tượng yên bình và thoải mái đồng thời có thêm nguồn cảm hứng trong việc sáng tác với những ca từ đậm chất thơ.

Bạn có thể sẽ bị mê hoặc bởi hình ảnh thần tượng tỏa sáng trên sân khấu khi cất cao giọng hát và thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt, tuy nhiên nếu nhìn dáng vẻ điềm tĩnh, thư thái của họ khi ngồi đọc sách bên cửa sổ ngập tràn ánh nắng, chắc hẳn bạn cũng không thể ngăn nổi trái tim mình đang thật sự rung động.

Ngoài thời gian bận rộn dành cho việc luyện tập, biểu diễn, đi show, các nam thần này luôn tận dụng mọi cơ hội để có thể đọc những cuốn sách mà mình yêu thích. Đọc sách ngoài việc bổ sung thêm kiến thức, còn giúp cho các ngôi sao của chúng ta có những phút giây thư giãn, bình yên sau khoảng thời gian dành cho công việc vất vả căng thẳng. Không chỉ vậy, nó còn giúp cho các thần tượng có thêm nguồn cảm hứng trong việc sáng tác với những ca từ đậm chất thơ.

Và dưới đây là những nam idol "trí thức chính hiệu" đấy nhé:

1. Rap Monster (BTS)

Không chỉ có sở thích trong việc sáng tác nhạc đâu mà trưởng nhóm tài năng của BTS còn vô cùng thích viết lách và đọc sách nữa. Ngay cả các thành viên khác trong nhóm cũng gọi Rap Monster là "mọt sách" thực thụ. Ngoài ra anh chàng còn hay giới thiệu các tiêu đề sách hay và thú vị tới cho các ARMY nữa.

Rap rất thích đọc sách

2. WonWoo (Seventeen)

WonWoo của Seventeen từ lâu đã có tiếng là... nghiện đọc sách, và cả giới thiệu sách cho các fan nữa. Theo như nguồn tin "đáng tin cậy" từ phía các Carat thì thể loại mà anh chàng ưa thích nhất đó chính là sách lịch sử. WonWoo lúc trước đã từng đọc xong cuốn "Biên niên sử của triều đại Choson"- cuốn sách mà giới trẻ rất ngại đọc.

WonWoo của Seventeen

3. Zico (Block B)

Chính Zico cũng đã thừa nhận rằng ban đầu việc đọc sách đối với anh chàng chỉ là bắt buộc để hỗ trợ cho việc sáng tác thôi nhưng cho đến nay thì anh chàng đã "phải lòng" những cuốn sách tự bao giờ rồi.

Zico (Block B)

4. Kai (EXO)

Trong tất cả các thành viên của EXO thì Kai được chọn là thành viên đọc sách nhiều nhất. Câu nói từ một cuốn sách mà anh chàng yêu thích đã trích dẫn ra đó là "Có khi cuộc sống của một số người lại trở thành cảnh quan của người khác".

Kai (EXO)

5. IlHoon (BTOB)

IlHoon rất thích đọc sách bởi việc này giúp cho anh chàng viết lời bài hát tốt hơn, bên cạnh đó việc đọc sách cũng như một sở thích của anh chàng để giết thời gian. Hẳn không có gì ngạc nhiên vì sao những câu từ mà anh chàng sáng tác lại ấm áp và ngọt ngào tới như vậy.

IlHoon (BTOB)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày