Sao Châu Á và thời đại công nghệ số (14/5) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 05 / 2016

Sao Châu Á và thời đại công nghệ số (14/5)

Nhiều sao Hàn đã tranh thủ "mượn" mạng xã hội để PR cho nhau.

1.Tiffany

Cô nàng Tiffany tự PR cho sản phẩm solo đầu tay của mình: "#ijustwannadance MV và album hiện đã ra mắt rồi nhé. 1 triệu view trong chưa đầy 24h #Sonelànhất..."

2. Taeyeon

Cô bạn thân Taeyeon cũng đăng hình ủng hộ sân khấu đầu tiên của Tiffany: "Cô gái hồng của chúng ta, cố gắng ở buổi phát sóng đầu tiên nào!!! #IJWD #IJustWannaDance #TIFFANY"

3. Yuri

Thành viên Yuri cũng thể hiện sự ủng hộ: "Cố lên bạn của tớ"

4.Sooyoung

Thành viên tham gia viết lời ca khúc What Do I Do trong album của Tiffany: "Nhớ lại những ngày đầu tiên gặp cô bạn người Mỹ của tôi. Thời gian trôi qua thật nhanh.Hehe mặc dù cô ấy là một người bạn luôn tự tin và lạc quan, cô ấy vẫn là người bạn dễ thương hay lo lắng về album solo đầu tiên của mình ở năm thứ 10 ra mắt. Xin hãy ủng hộ cô ấy thật nhiều! #IJWD #WHATDOIDO #tiffany #xinhđẹp #cậuđanglàmrấttốt #tớrấttựhào #ohmyohmy #cốlên"

5. Sunny

Cô nàng cũng tích cực PR cho thành viên cùng nhóm: "Hwang Mi Young!!!!!! Làm tốt lắm, làm tốt lắm, làm tốt lắm!!!!!!!!!!!!" #Tiffany #IJWD #tiffany"

6. Yoona

Nàng ấy thậm chí đã PR rất sớm trước đó: "Thích quá đi! #bấtngờsaukhixemxongbuổiluyệntập #tấtcảmọingườihãyđónchờnhé"

7. Hyoyeon

"Mong chờ mong chờ! #ijustwannadance"

Sau buổi concert, Hyoyeon cũng đăng tải một bức hình đầy cảm động với lời nhắn: "Chừng nào SNSD còn tồn tại, chúng tôi sẽ mãi bên cạnh các bạn"

8. Không chỉ có các thành viên cùng nhóm, các nghệ sĩ khác của SM Entertainment cũng năng nổ trong việc quảng bá album solo đầu tay của Tiffany. Chanyeol của EXO đã đăng tải: "Album solo đầu tay của tiền bối Tiffany!!! I just wanna dance!! Tiền bối Tiffany cố lên!"

9. Key (SHINee)

"tiffany!! #ijustwannadance Em luôn ủng hộ chị. Em không có tấm hình chụp chung nào của chúng ta ngoài tấm này TT TT luôn thích cách chị thử thách chính mình<3"

10. Một thành viên EXO khác là Baekhyun lại tranh thủ PR cho chính mình: "Bài hát của tiền bối K.Will và Baekhyun thể hiện đã phát hành rồi! Mọi người hãy lắng nghe thật nhiều nha! #‎TheDay‬ ‪#‎KWillxBaekhyun‬ ‪#‎GiọnghátcủatiềnbốiKWillthậttuyệt‬‪ #‎KBaek‬"

11. Các nghệ sĩ nhà JYP cũng không "kém cạnh" khi đồng loạt đăng tải status PR cho nghệ sĩ cùng nhà là G.Soul khi anh chàng phát hành single mới. Cô nàng Yubin của Wonder Girls đăng tải: "#G.Soul #FarFarAway Thật tuyệt"

12. Một thành viên khác của Wonder Girls là Yeeun cũng ủng hộ đồng nghiệp: "FarFarAway #Jiyounghunoppa"

13. Jo Kwon (2AM): "G.SOUL #FarFarAway"

14. "Tình đầu quốc dân" Suzy (Miss A): "gsoul #farfaraway thật tuyệt quá đi......"

Cô nàng Suzy cũng thể hiện tinh thần fangirl với nhóm nhạc huyền thoại vừa tái hợp sau 16 năm - Sechskies khi đăng tải hình ảnh ca khúc "Would You Remember Me" cùng lời nhắn: "Infinity Challenge tuyệt vời! Sechskies tuyệt vời!"

15. Các nghệ sĩ nhà YG có vẻ "thành thơi" hơn rất nhiều. TOP (Big Bang) liên tục đăng tải hình ảnh bản thân tại Đức khi anh sang đây để quay bộ phim mới

16. Dara (2NE1) cũng vừa vi vu sang Nhật nghỉ ngơi. Cô cũng đăng tải hình ảnh của bản thân với lời nhắn: "Một Dara tự do"

Munnie (Tổng hợp)

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày