Sau 1 năm ít debut ít gây được tiếng vang, nữ thần tượng tân binh bất ngờ được Knet chú ý vì sở hữu nét đẹp độc đáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 08 / 08 / 2020

Sau 1 năm ít debut ít gây được tiếng vang, nữ thần tượng tân binh bất ngờ được Knet chú ý vì sở hữu nét đẹp độc đáo

Màn comeback mới nhất của nhóm đã giúp cô trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Vào ngày 4 tháng 8 vừa qua, nhóm nữ Rocket Punch đã chính thức trở lại với mini album mới mang tên "BLUE PUNCH" và MV ca khúc chủ đề "JUICY". "BLUE PUNCH" là sản phẩm thứ 3 trong series "COLOR PUNCH" của Rocket Punch, tiếp nối 2 mini album đã phát hành trước đó có tên là "PINK PUNCH" và "RED PUNCH". Trong khi đó, "JUICY" là một bài hát mùa hè thuộc thể loại hybrid trap được sáng tác và viết lời bởi bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng Iggy Yongbae, cũng là những người đã sản xuất bài hát debut "BIM BAM BUM" của nhóm.

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi Rocket Punch chính thức debut, và các cô gái đang dần chiếm được nhiều cảm tình hơn từ khán giả. Ban đầu, Rocket Punch được chú ý vì là girlgroup tiếp theo của Woollim Entertainment, đồng thời sở hữu trong đội hình cựu thành viên AKB48 Takahashi Juri. Và giờ đây, màn comeback mới nhất cùng "JUICY" đã giúp trưởng nhóm Yeonhee trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc.

Knet khen ngợi nhan sắc của Yeonhee Rocket Punch

Trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi, nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của Yeonhee. Netizen Hàn khẳng định cô có vẻ đẹp rất lạ, không giống với những thần tượng khác tại Kpop nhưng lại rất cuốn hút với cả fan lẫn nonfan.

Knet khen ngợi nhan sắc của Yeonhee Rocket Punch

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Tôi không phải fan đâu nhưng cô ấy thực sự là mẫu người mà tôi thích đấy ㅠㅠㅠ", "Dễ thương quá đi ㅠㅠㅠㅠㅠ", "Tôi cũng chú đến bạn này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cô ấy xinh đẹp một cách rất kỳ lạ. Rất cuốn hút. Tôi đã luôn để mắt đến cô ấy", "Bé này đẹp ghê", "Mấy bức ảnh của bạn này xinh lắm", "Mắt của cô ấy đúng kiểu tôi thích luôn đấy", "Đây có phải là nữ hoàng Treva không?", "Yeonhee eonni~~", "Vẻ đẹp đó là sao thế kia?", "Yeonhee xinh đẹp quá ㅠㅠㅠ", "Woa đúng là sức mạnh của thần tượng",....



#Rocket Punch #Yeonhee #visual #nhan sắc #netizen Hàn #JUICY #BLUE PUNCH #comeback #trở lại
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày