Sau "Blood Sweat & Tears", lượng fan boy của BTS tăng bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Sau "Blood Sweat & Tears", lượng fan boy của BTS tăng bất ngờ

Mức độ nổi tiếng của BTS đối với các fanboy cũng theo sự gia tăng của lượt nghe của "Blood Sweat & Tears" mà phát triển nhanh chóng.

BTS chắc chắn là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất nhì Kpop hiện nay, khi các chàng trai nhà Big Hit liên tục gặt hái những thành tích ấn tượng ở cả hai mảng nhạc số lẫn album đĩa cứng trong vài năm qua. Những thống kê gần đây cho thấy, ca khúc "Blood Sweat & Tears" của BTS vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn, khi nó giữ vững vị trí trong top 10 tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau dù đã ra mắt từ hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Sau "Blood Sweat & Tears", lượng fan boy của BTS tăng bất ngờ
Bài hát này của nhóm liên tục giữ vững doanh số vô cùng ổn định, do người dùng thường xuyên truy cập vào các trang web nghe nhạc để thưởng thức "Blood Sweat & Tears". Trong khi đó, độ nổi tiếng của nhóm vẫn ngày một tăng lên đều đặn. Nhưng đáng chú ý hơn, mức độ nổi tiếng của BTS đối với các fanboy cũng theo đó mà phát triển nhanh chóng.

Trong khi fan các nhóm nhạc nam chủ yếu là nữ, thì BTS lại đang ngày càng có thêm nhiều fan nam ở độ tuổi 20 và 30 hơn (theo thống kê từ MelOn). Điều thú vị ở đây là, theo MelOn, người dùng nam giới ở độ tuổi 30 của họ có xu hướng lắng nghe "Blood Sweat & Tears" thường xuyên hơn so với người dùng nữ giới trong cùng độ tuổi.

Ngoài ra, MelOn cũng cung cấp số liệu thống kê cụ thể hơn và tiết lộ rằng, 22% trong tổng số thính giả lắng nghe bài hát này là nam giới ở độ tuổi 20, và 13% trong số đó là nam giới ở độ tuổi 30. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút của BTS nói chung và "Blood Sweat & Tears" nói riêng đối với phái mạnh tại Hàn Quốc.

Xin chúc mừng BTS với một lực lượng fan ngày càng vững vàng và đa dạng hơn!

Munnie lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày