Selfie đẹp có gì khó, tham khảo ngay idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 10 / 2017

Selfie đẹp có gì khó, tham khảo ngay idol Kpop

Bạn tự hỏi tại sao thần tượng selfie đẹp đến thế, đây có một số bí kíp đáng để bạn học theo đấy.

Hàng ngày khi lượn lờ qua Instagram của các idol Kpop, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao các thần tượng lại có được những bức hình lung linh mà chẳng cần dàn dựng cầu kỳ hay không? Thật ra chẳng có gì là tự nhiên hết bởi các idol Kpop thường sở hữu những tip riêng để có được những hình ảnh đẹp dành tặng fan. Nếu là một tín đồ thích chụp hình tự sướng và sử dụng các trang mạng xã hội thì bạn nhất định phải đọc bài viết này nhé!

Góc nghiêng thần thánh

Khi người đối diện nhìn vào gương mặt của chúng ta, họ sẽ thấy hai nửa khuôn mặt hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên nếu qua thấu kính của camera thì chỉ có một số góc trên gương mặt là đẹp, còn một số góc khác lại bị liệt vào hàng "góc chết".

Các idol thường rất giỏi trong khoản nắm bắt ưu và nhược điểm của gương mặt, biết được góc nghiêng đẹp của gương mặt là ở đâu. Đó là cách idol tạo ra những bức hình selfie đẹp thần sầu mà chúng ta thường thấy trên mạng. 

Cô nàng Hani (EXID) là người nổi tiếng với những bức ảnh selfie siêu đẹp nhờ biết cách điều chỉnh góc máy để nổi bật được sườn mặt bên phải. Góc chụp này cũng giúp cô nàng khoe được đường cằm chuẩn v-line, chiếc mũi thon gọn, khóe môi cong vừa phải và những lọn tóc mềm mại ôm sát khuôn mặt. Bất kỳ ai từng vào trang cá nhân của Hani cũng phải trầm trồ vì tài selfie quá đỉnh của cô nàng.

Góc nghiêng đầy cuốn hút của Hani

Khác với Hani, cô nàng Sunmi nhà JYP lại ưa thích góc chụp chính diện, chếch từ trên cao xuống hơn để làm nổi bật đôi cắp to với hàng mi dày, bờ môi căng mọng đầy quyết rũ. Từ góc nhìn này, ánh mắt của Sunmi cũng sắc sảo và cá tính hơn hẳn so với bình thường.

Sunmi vô cùng cuốn hút khi chụp hình chính diện

Selfie khi vừa trang điểm xong

KHi vừa trang điểm xong là thời gian thích hợp để chụp hình selfie vì lúc này kem nền còn chưa xuống tone và rất đều màu, son môi cũng chưa bị phai đi. Một bức hình selfie ngay lúc này sẽ lung linh hơn nhiều so với sau khi trang điểm 2-3 giờ đồng hồ.

Không tin ư? Nhìn Baekhyun (EXO) là biết ngay. Anh chàng vocal của EXO tuy “nấm lùn” gần nhất nhóm nhưng lại sở hữu tài nghệ selfie cực đỉnh. Mỗi lần Baekhyun đăng tải hình selfie mới lên Instagram là fan nữ lại được dịp đau tim vì quá đẹp.Baekhyun có thế mạnhtrên khuôn mặt là những đường kẻ eyeline cực sắc nét, phần tạo khối trên gò má và sống mũi cũng không thể đẹp hơn. Gương mặt lúc vừa trang điểm xong của Baekhyun đúng là cực phẩm!

                                                                    Baekhyun là một trong những mỹ nam có đường eyeliner đẹp nhất Kpop

Không nhất thiết phải có lớp trang điểm đậm như Baekhyun, Irene (Red Velvet) cũng rất thích selfie với lớp trang điểm hoàn hảo trên khuôn mặt. Irene thường trang điểm theo style nhẹ nhàng, với đôi mắt điểm nhũ, gò má và môi cùng tone màu.  Chính sự đơn giản mà thu hút này lại là một tip mà fangirl nào cũng có thể học tập theo.

Khoe mặt mộc tràn đầy sức sống

Không phải ai cũng thích trang điểm hàng ngày, nhiều người thường lựa chọn cho mình phong cách mộc mạc, tự nhiên nhất có thể. Selfie với gương mặt mềm mại khi vừa rửa mặt xong cũng là một lựa chọn không hề tệ chút nào.

Nhiều idol tự tin với gương mặt mộc của mình, dù không cần trang điểm vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhắc đến mặt mộc đẹp, chúng ta không thể bỏ qua Sulli – cựu thành viên f(x) với nhan sắc rực rỡ được người Hàn ví như "một trái đào đầu thai làm người". 

Lướt qua trang cá nhân của Sulli, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những điểm nổi bật của Sulli là làn da mịn màng căng bóng, đôi môi đỏ mọng và hai má lúc nào cũng ửng hồng. Với gương mặt mộc hoàn hảo như vậy, Sulli không cần dùng đến kem nền hay bất kỳ mỹ phẩm nào mà trông vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

Nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ của Sulli

Không thua kém gì Sulli, cô bạn cùng tuổi Suzy cũng khiến fan chết mê chết mệt những tấm selfie mặt mộc của mình. Suzy không chỉ có gương mặt đẹp, mà thần thái của nữ idol sinh năm 1994 này chẳng khác gì ảnh chụp tạp chí cả.

Nếu bạn tự ti vì làn da có khuyết điểm của mình, đừng ngại dùng một chút kem lót và kem che khuyết điểm trước khi mở camera nhé!

Selfie với những bông hoa

Nếu thấy bản thân chưa đủ nổi bật, hãy tìm ngay cho mình một vài bông hoa thật đẹp để làm phụ kiện tô điểm cho bức ảnh selfie của mình nhé. Những bông hoa  nhiều màu sắc là chìa khóa để tấm hình selfie của bạn bắt mắc và rực rỡ hơn, đem lại cảm giác thiên nhiên khiến người xem ấn tượng.

Chỉ với một bông hoa nhỏ nhưng bức ảnh của IU đã bớt nhàm chán và đơn điệu hơn rất nhiều.  Ngoài ra cô nàng cũng cực thích chụp hình với những bó hoa tươi mà fan hâm mộ gửi tặng.  Nhìn những tấm hình rực rỡ, xinh đẹp thế này, ai mà lại nỡ không like cơ chứ!

IU rất thích chụp hình với những đóa hoa 

Không nhìn vào camera

Chúng ta thường có thói quen khi chụp hình tự sướng là nhìn thẳng vào camera và mỉm cười. Tuy nhiên cô nàng lạnh lùng, sang chảnh Krystal thì không như vậy. Rất hiếm để tìm được một bức ảnh selfie mà Krystal nhìn thẳng vào ống kính hay nở nụ cười.

Krystal có thói quen chụp ảnh không nhìn vào camera

 Krystal có được những bức hình khá nghệ thuật và lạnh lùng đúng như phong cách thường thấy của cô nàng. Việc không nhìn vào camera giúp Krystal  tránh được việc lộ quầng mắt thâm hay đôi mắt mệt mỏi vì chưa make up hoặc đeo lens, hơn thế nữa còn khoe được cặp mi dày và đuôi mắt dài và sắc.

Ai cũng có những ưu, nhược điểm về ngoại hình nhưng chỉ cần khéo léo tìm cách khắc phục thì bạn vẫn có thể có được những hình ảnh đẹp lung linh chẳng kém gì thần tượng. Nếu bạn luôn thắc mắc vì sao mình chụp hàng trăm tấm ảnh mà chẳng chọn được tấm nào thì đừng chần chừ gì nữa hãy tham khảo ngay những bí kíp trên của các idol để có được những thước hình lung linh để khoe với bạn bè nhé.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày