Seol Hyun tiết lộ bí quyết giảm cân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Seol Hyun tiết lộ bí quyết giảm cân

Seol Hyun đã tiết lộ rằng cô thường nhìn vào những bức ảnh quảng cáo của bản thân trong quá trình ăn kiêng, để có động lực kiên trì giảm cân.

Seol Hyun được coi là biểu tượng gợi cảm của Kpop với những đường cong nóng bỏng. Trên chương trình One Night of TV Entertainment, Seol Hyun đã tiết lộ bí quyết để kiên trì khi phải thực hiện chế độ giảm cân. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Khi đang trong quá trình ăn kiêng, em thường nhìn vào những bức ảnh quảng cáo của bản thân để có động lực hơn. Nếu so sánh hình ảnh khi béo và lúc gầy như chụp ảnh quảng cáo, em cảm thấy mình đẹp hơn khi gầy".

Seol Hyun tiết lộ bí quyết giảm cân.

Seol Hyun từng tiết lộ mình rất thích ăn uống nhưng luôn phải hạn chế vì những buổi chụp hình, quay quảng cáo. Cô nàng cần ăn kiêng một tháng, tập luyện cật lực trước khi tham gia chụp ảnh. Nhờ vậy, Seol Hyun luôn xuất hiện với hình ảnh hoản hảo nhất.

Seol Hyun tiết lộ bí quyết giảm cân.

Các độc giả của Newsen và Nate để lại nhiều lời khen ngợi cho Seol Hyun: "Cô ấy ngày nào cũng gầy mà, ghen tỵ quá", "Hình thể của Seol Hyun gầy nhưng nhìn rất khỏe khoắn", "Tỷ lệ cơ thể của cô nàng rất đẹp, điều này là tự nhiên rồi. Chúng ta dù có giảm cân thì còn lâu mới được như Seol Hyun", "Seol Hyun à, hãy giữ nguyên như hiện tại, đừng đụng dao kéo gì nhé".

Trong cuộc phỏng vấn, Seol Hyun cũng tiết lộ đặc điểm cơ thể khiến nữ ca sĩ hài lòng nhất là lúm đồng tiền 2 bên má. Nữ ca sĩ không thích làn da ngăm của bản thân.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày