Seventeen bị chỉ trích dữ dội vì ném thư của fan vào thùng rác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 05 / 2016

Seventeen bị chỉ trích dữ dội vì ném thư của fan vào thùng rác

Nhiều ý kiến cho rằng hành động này của Seventeen là không thể chấp nhận được.

Vào ngày 3/5, Korea Daily bất ngờ đăng tải thông tin người hâm mộ đã tìm thấy những lá thư của fan trong thùng rác trước ký túc xá của nhóm nhạc nam tân binh Seventeen. Đi kèm với tin tức này, Korea Daily còn đăng tải những hình ảnh cho thấy những bức thư nhàu nát còn chưa được mở ra.

Bài báo này cho biết, "Gần đây, những phụ nữ trẻ ở độ tuổi 10 và 20, những người tự xưng là fan hâm một của Seventeen đã tố cáo rằng họ tìm thấy những món quà của fan trong thùng rác trên đường". Bài báo cũng cho biết thêm rằng, những người hâm mộ này đã bị tổn thương rất nhiều khi những thần tượng như Seventeen lại vứt đi những bức thư quý giá chứa đựng tình cảm của người hâm mộ mà thậm chí còn không thèm đọc chúng.

seventeen  ném thư của fan

Tin tức này cũng đồng thời cho biết rằng, công ty quản lý của Seventeen - Pledis Entertainment đã có những phản hồi dành cho bài viết này. Công ty này phát biểu: "Chúng tôi không hề biết gì về những chuyện này. Chúng tôi không biết gì cả, và sau khi kiểm tra lại với các thành viên trong nhóm, tất cả họ đều nói rằng họ chưa bao giờ vứt bỏ bất cứ lá thư hay quà tặng nào từ fan hâm mộ. Nếu nó vô tình bị vứt đi, có thể là do sơ suất của quản gia".

seventeen  ném thư của fan 2

Ngay sau đó, đài KBS cũng đăng tải lại tin tức này, tường thuật lại rằng thư fan gửi Seventeen dù chưa được mở ra đọc nhưng đã được tìm thấy đang nằm lăn lóc dưới đất gần kí túc xá của nhóm.

Tin tức này thật sự là một cú sốc đối với người hâm mộ và những ai quan tâm, yêu mến nhóm, bởi Seventeen là một trong những nhạc đang lên, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Họ cũng là những tân binh xuất sắc, nhanh chóng đạt được thành tích đáng nể dù ra mắt chưa lâu.

seventeen  ném thư của fan 3

Gần đây, Seventeen vừa mới comeback với album đầy đủ đầu tiên kể từ khi ra mắt mang tên "Love & Letter" và ca khúc chủ đề "Pretty U". Sự trở lại này hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía fan hâm mộ lẫn khán giả yêu nhạc.

Những thành tích trong đợt comeback lần này đã chứng minh vì sao Seventeen là một trong những ngôi sao đang lên của thế hệ thần tượng mới tại Kpop hiện nay. Doanh thu tuần đầu tiên của Seventeen tăng vọt ngoài dự đoán, với 39,849 bản version "Love" và 40,436 bản version "Letter" được bán ra. Tổng cộng, chỉ trong vòng một tuần đầu tiên, tân binh nhà Pledis đã "tẩu tán" 80,285 album, chưa tính đến 150,000 bản được đặt trước.

seventeen  ném thư của fan 4

Album mới "Love & Letter" của Seventeen hiện đang nhận được những phản hồi rất tốt

"Love & Letter" cũng vững vàng tại Top 20 trong bảng xếp hạng album chính của Itunes tại 15 quốc gia. Đồng thời, album này cũng gây ấn tượng khi "chễm chệ" ở vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Với những thành tích đáng tự hào này, đáng lẽ ra người hâm mộ của nhóm phải đang mở tiệc ăn mừng thành công nối tiếp thành công của các chàng trai Seventeen. Tuy nhiên, những tin tức đăng tải cho biết, hiện nay fan của họ đang cảm thấy bị phản bội khi đọc được tin tức về những lá thư trong thùng rác. 

Fan của nhóm chủ yếu trong độ tuổi từ 10 đến 20, độ tuổi rất nhạy cảm, và những tin tức thế này sẽ khiến một phần fan hâm mộ nhỏ tuổi quay lưng với nhóm khi cảm thấy bị phản bội và khinh thường, đồng thời cũng dễ dàng khiến hình ảnh của Seventeen trong mắt công chúng xấu đi, nhất là khi họ chưa có những thành tựu lớn và chỗ đứng nhất định trong nền âm nhạc Hàn Quốc.

Dù cho lý do thực sự có là gì đi chăng nữa, thì một bộ phận fan của Seventeen vẫn cảm thấy buồn lòng về sự việc này và cảnh báo trong tương lai nhóm nên cẩn thận hơn với những sự việc kiểu này, đừng để xảy ra thêm một lần nào nữa. Nhiều fan thậm chí còn yêu cầu Seveteen xin lỗi họ.

seventeen  ném thư của fan 5

Những thông tin thế này có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đẹp của một nhóm nhạc xu hướng như Seventeen

Thế nhưng, cũng có một bộ phận fan khác tỉnh táo hơn khi cho rằng những tin tức trên chỉ là bịa đặt, và họ không quan tâm đến những thông tin dối trá như thế này. Một số các Carat (người hâm mộ của Seventeen) đang tỏ ra cực kỳ bức xúc với bài báo này. Họ cho biết: "Pledis Entertainment thậm chí chưa bao giờ có những phản hồi với bất cứ điều gì tương tự như thế này. Phóng viên thậm chí còn bịa đặt cả những bình luận của Pledis", "Nhóm không hề có quản gia ", và" Trang web chỉ toàn đăng tải những tin tức bịa đặt",... 

Một số khác chọn cách để lại những lời bình luận ủng hộ Seventeen trên những trang báo đăng tải bài viết này:

- Các fan gọi cho công ty của nhóm đòi lời giải thích và họ nói rằng họ chưa từng nghe nói về sự việc kiểu này. Tôi chắc là từ giờ công ty sẽ theo sát vụ này cho mà xem.

- Phóng viên này cập nhật tin tức nhanh nhỉ!

- Dạo này tôi đang bắt đầu thích Seventeen lắm! Tôi cứ tự nhủ là đừng làm fangirl nữa nhưng mà không được mất rồi! Tớ yêu các bạn Seventeen!

- Seventeen hãy thành công hơn nữa nhé! Chúng tớ luôn ủng hộ các bạn!

- Nghe nói tên nhà báo này thậm chí còn chẳng liên lạc được với công ty của nhóm nữa mà! Mong là gieo nhân nào gặp quả đó!

- Đến cả nội dung bài viết cũng có vẻ rất đáng ngờ! Tôi chắc chắn là cả KBS cũng không biết chuyện gì đang xảy ra đâu.

- Có ai gọi cho Pledis đâu! Dù sao thì tôi cũng mong Pledis sẽ nhanh chóng có một lời giải thích phù hợp cho người hâm mộ của nhóm!

- Nhóm sẽ không bao giờ làm mấy chuyện kiểu này đâu. Sao mọi người có thể đi tin lời của một người tình cờ đi ngang qua cái thùng rác của Seventeen chứ?

- Thế bây giờ cái người tìm ra những bức thư này đang ở đâu? Ngay cả cách dựng lên một bài báo như thế này là đã thấy không bình thường rồi...

- Tôi hơi sốc với thông tin này. Hiện giờ Seventeen đang dần trở nên nổi tiếng và họ bắt đầu phải hứng chịu nhiều tin đồn ký lạ đang lan truyền rất nhanh. Vậy cái đứa fan khẳng định viết đống thư này giờ đang ở đâu cơ chứ?

Munnine (Nguồn: Instiz)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày