Để tránh những hiểu lầm, nhiều idol phải “lờ” nhau dù ở khoảng cách cực kỳ gần. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 08 / 2017

Để tránh những hiểu lầm, nhiều idol phải “lờ” nhau dù ở khoảng cách cực kỳ gần.

Những hiểu lầm sẽ khiến các fandom có thành viên quá khích sẽ xảy ra xung đột không đáng có.

Các fan Kpop thường là những người trẻ, nhiều fan còn quá khích, có thái độ tiêu cực trong một số mối quan hệ của thần tượng. Họ không thích idol của mình tỏ ra thân thiết, gần gũi với các idol khác giới. Do đó, để tránh hiểu lầm cũng như xung đột không đáng có giữa các fandom, các idol Kpop chỉ còn cách làm mặt lạnh khi tiếp xúc với các đồng nghiệp khác giới.

Đầu tiên phải kể đến Wonwoo (Seventeen)Nayoung (Pristin). Họ đã có một màn kết hợp khá thú vị trong một show âm nhạc. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhiều nhất lại là biểu cảm của hai nhân vật chính. Trong khi Nayoung gượng gạo, nở một nụ cười máy móc thì Wonwoo còn "nghiêm trọng" hơn với vẻ mặt lạnh như tiền. 

Thành viên Seventeen có một động tác choàng vai nữ ca sĩ. Hành động chứng minh sự "không có gì" của anh chàng bị so sánh với robot, trong khi cô nàng cứng đờ người với một tư thế không thể nghiêm túc hơn được nữa.

 

Khán giả một phen chết cười với việc giữ khoảng cách an toàn giữa SISTAREXO, đặc biệt là biểu cảm của Hyorin Chanyeol. Anh chàng nhát gái đến nỗi phải nắm lấy tay anh em để đỡ ngượng cùng một biểu cảm khó đỡ khiến cô nàng không nhịn được cười.

N của VIXX khép nép đến tội khi lọt thỏm giữa 4 bông hoa Mamamo. Không chỉ giữ khoảng cách an toàn, anh chàng còn tự ôm lấy mình, vẻ mặt ngượng ngùng thấy rõ.

Trong chương trình "Crime scene 2", Hani và Xiumin đã giải đúng được một ẩn số. Tuy nhiên, thay vì đập tay nhau ăn mừng với nhau thì Hani chỉ nhảy cẫng lên sau đó bỏ chạy đi mất, thành viên EXO đành đập tay ăn mừng anh chàng bên cạnh. Hành động của cả hai được đánh giá là tuyệt đối chuyên nghiệp.

Có một khoảng cách rõ ràng giữa idol nam và idol nữ dẫu hàng ghế được xếp rất đều nhau. Sunmi nép người vào Hyelim trong khi Sehun nghiêng người về phía Suho, tạo khoảng cách an toàn cho đôi bên.

Thành viên Wonder Girls EXO tỏ thái độ lạnh tanh, không hề nói với nhau câu nào để tránh bị nghi ngờ, tạo scandal.

Highlight tươi cười rạng rỡ, tạo dáng nhí nhố chụp ảnh với đàn em ASTRO. Bỗng nghiêm túc khác lạ, biểu cảm gượng gạo khi chụp hình cùng nhóm nữ CIVA.

Được 4 cô nàng dễ thương của G-friend vây quanh chụp hình nhưng trông Dokyum không có nét vui vẻ nào cả. Anh chàng còn đứng tách biệt với 2 bạn học nữ.

Bức ảnh trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh" chế ảnh. Nhút nhát, bối rối, ngượng ngùng, anh chàng đang "cầu cứu" trong tuyệt vọng.

Anh chàng rapper đa tài Suga (BTS) "hành động" rất nhanh khi có idol nữ đang đi về phía mình. Trên sân khấu anh chàng vừa vỗ tay, vừa "cảnh giác" nhìn, hành động khiến ngiều người không khỏi bật cười vì sự ngây ngô của Suga. Anh chàng đang cố duy trì khoản cách an toàn cho mình lẫn những idol khác.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày