Sulli đột ngột xuất hiện trong ảnh của Nam Taehyun: Chuyện gì đang xảy ra? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 06 / 01 / 2017

Sulli đột ngột xuất hiện trong ảnh của Nam Taehyun: Chuyện gì đang xảy ra?

Bất ngờ có mặt trong ảnh của nhau, liệu hai idol này đang bắt đầu xây dựng mối quan hệ ngày càng thân thiết?

 

Cách đây vài ngày, mỹ nữ Sulli (cựu thành viên F(X)) đã khiến mọi người phát hoảng với bộ hình đồ ngủ mỏng manh cùng những tư thế tạo dáng kỳ quặc trong buổi tiệc sinh nhật của cô bạn thân Goo Hara. Có vẻ như Sulli chưa bao giờ thấy chán với các trò nổi loạn của mình, chính vì vậy trong một khoảng thời gian khá ngắn hình ảnh của cô lại tràn ngập trên các cộng đồng online, đương nhiên theo một cách chẳng tích cực mấy. 

Lần này, Sulli thật sự không phải là nhân vật chính của bức ảnh, thế nhưng sự xuất hiện "chớp nhoáng" của cô khiến nhiều người cũng phải đặt dấu chấm hỏi. Ngày 4 tháng 1 vừa qua, cựu thành viên nhóm WINNER, Nam Taehyun đã đăng một bức ảnh có vẻ hài hước khi anh pose hình trong tư thế tay cầm camera giơ cao. Thoạt nhìn đây cũng là một bức ảnh khá bình thường và không có gì đặc biệt lắm. Tuy nhiên, điểm khiến mọi người bắt đầu râm ran bàn tán lại nằm ở một chi tiết cực nhỏ: Sự có mặt của Sulli trong ảnh. 

Với tài "thánh soi" của các netizen, không gì có thể lọt qua khỏi cặp mắt cú vọ của họ. Ở góc trái cuối ảnh của Nam Taehyun lại vô tình xuất hiện một người. Nếu là fan "cứng" của Sulli, hẳn chẳng khó khăn gì khi nhận ra đó chỉ có thể là cô nàng mà thôi. Dù bờ vai Sulli chỉ xuất hiện thấp thoáng, thế nhưng màu tóc, kiểu tóc và chiếc áo đó đã đủ nói lên chủ nhân của chúng là ai. 

Fan nhanh chóng tìm lại bức ảnh Sulli đăng cách đây vài ngày. Dễ dàng nhận thấy rằng hai bức ảnh này thực chất được chụp tại cùng một thời điểm, tại một nơi. Đây chính là bữa tiệc chào năm mới của Sulli, Goo Hara và vài người bạn thân thiết nữa. Với sự có mặt của Nam Taehyun tại tiệc "quẩy" cuối năm đó, các netizen bắt đầu nghi ngờ rằng anh đang dần có mối quan hệ thân thiết, gần gũi hơn với các cô nàng như Sulli, Goo Hara. 

Với Sulli và Goo Hara, chẳng ai quá xa lạ với tính tình có phần kỳ quặc, bốc đồng và sống phóng túng. Còn Nam Taehyun, anh rời nhóm chưa lâu và cũng có một số dấu hiệu bị nghi ngờ là ... đang gặp vấn đề tâm lý. Phải chăng hội "những thành viên rời nhóm" này đang xích lại gần nhau hơn để tìm niềm vui chung. Thậm chí một số fan còn hài hước nói rằng họ nên lập hẳn một nhóm nhạc để có thể tự vẫy vùng cùng nhau. 

Dù chưa rõ thực hư chuyện gì đang xảy ra khi Sulli và Nam Taehyun cùng xuất hiện trong ảnh của nhau, thế nhưng một chút "gia vị" kỳ bí cho ngày đầu năm mới thế này cũng làm cho bầu không khí chung của Kpop bỗng sôi động hẳn lên. Hãy cùng chờ xem nếu thật sự trở thành bạn bè thân thiết của nhau, cả hai sẽ có những động thái gì mới nhé. 

Chan Chan lược dịch 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày