Sunmi chia sẻ việc quay trở lại với Wonder Girls là trách nhiệm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Sunmi chia sẻ việc quay trở lại với Wonder Girls là trách nhiệm

Sự trở lại của Sunmi đối với Wonder Girls như một niềm an ủi người hâm mộ sau việc rời nhóm của Sohee và sự dừng hoạt động của trưởng nhóm SunYe.

Wonder Girls vừa mới trở lại làng nhạc với single "Why So Lonely" theo phong cách retro với dòng nhạc reggae pop. Các cô gái cũng đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị thông qua nhiều cuộc phỏng vấn với báo chí. Và nhân dịp này, thành viên Sunmi cũng đã có những tâm sự thể hiện tình cảm mạnh mẽ và gắn kết mà cô dành cho các thành viên cùng nhóm của mình.

Trong buổi phỏng vấn này, thành viên Wonder Girls được đặt câu hỏi: "Khi bạn trở lại với Wonder Girls, ắt hẳn bạn phải có nhiều cảm xúc mạnh mẽ lắm phải không?".

Sunmi

Sunmi là một trong những thành viên nằm trong đội hình gốc của Wonder Girls ra mắt vào tháng 2/2008. Nhưng sau đó, khi nhóm còn đang bận rộn với các hoạt động tại Mỹ, Sunmi đã rút lui khỏi Wonder Girls vào năm 2010, với lý do muốn tập trung vào công việc học tập. Dù vẫn còn trực thuộc dưới sự quản lý của JYP Entertainment, Sunmi đã có một thời gian dài gián đoạn trong các hoạt động nghệ thuật.

Năm 2013, Sunmi bất ngờ quay trở lại với tư cách ca sĩ solo. Sau hai ca khúc "24 Hours" và "Full Moon" thành công rực rỡ, Sunmi đã quay trở lại với đội hình ban nhạc của Wonder Girls trong năm 2015, cùng với Yeeun, Yubin, và Hyelim.

Khi nhận được câu hỏi này, Sunmi để lộ chút bối rối ban đầu, nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chân thành giải thích: "Tôi có nên giải thích điều đó như là một kiểu ý thức trách nhiệm không? Khi tôi quay lại, tôi cảm thấy bản thân mình phải có trách nhiệm và tận tâm hoàn toàn. Tôi muốn được ở bên cạnh các thành viên và ủng hộ cũng như hỗ trợ họ. Đó chính là khi ý thức trách nhiệm trong tôi được hình thành".

Trong khi đó, Wonder Girls gần đây đã trở lại với ca khúc tự sáng tác mang tên "Why So Lonely". Bài hát mới của nhóm hiện đang đạt được những thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày