Sunmi 'vững tay chèo' ở vị trí quán quân, TWICE và (G)I-DLE bất ngờ dắt tay nhau rời khỏi top 10: BXH Instiz tuần 3 tháng 9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 17 / 09 / 2018

Sunmi 'vững tay chèo' ở vị trí quán quân, TWICE và (G)I-DLE bất ngờ dắt tay nhau rời khỏi top 10: BXH Instiz tuần 3 tháng 9

Mặc dù không có nhiều nghệ sĩ nổi bật phát hành sản phẩm mới, nhưng bảng xếp hạng tuần qua cũng được chứng kiến một số thay đổi ở vài thứ hạng quan trọng.

Sau một tuần với rất nhiều biến động lớn, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop được dự đoán sẽ trải qua một khoảng thời gian khá yên bình. Tuy nhiên, dù không có sự thay đổi ở những thứ hạng đầu tiên, nhưng Instiz iChart tuần này vẫn được chào đón sự xuất hiện của một vài gương mặt mới. Cùng với những màn debut bất ngờ này, hai ca khúc đã phải nói lời chào tạm biệt top 10, và đó chính là "Dance The Night Away" của TWICE và "HANN" của (G)I-DLE.

Chính thức chặn đứng khoảng thời gian thống trị của "Way Back Home" hồi tuần trước, "Siren" của Sunmi đã chứng minh sức hút đỉnh cao của một thế lực mới trên bảng xếp hạng. Sau một tuần lên ngôi, ca khúc này vẫn đang rất vững vàng ở vị trí đầu tiên, và gần như chưa một gương mặt nào có thể đe dọa đến ngôi vương hiện tại của nó. Hai tuần phát hành cũng là hai tuần liên tiếp "Siren" giữ ngôi quán quân, và nếu không có tên tuổi nào mạnh về digital xuất hiện trong những tuần tiếp theo, nhiều khả năng ca khúc này vẫn sẽ tiếp tục "vững tay chèo" ở vị trí hiện tại thêm vài tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Dù đã bị "Siren" soán ngôi, nhưng có vẻ như sức hút từ "Way Back Home" với khán giả Hàn Quốc vẫn còn rất mạnh mẽ. Trong tuần thứ 3 của tháng 9, cựu quán quân Instiz iChart một lần nữa giữ vững vị trí thứ 2. Mặc dù hiện tại "Siren" đang là một thế lực rất khó đánh bại, nhưng một số người vẫn có niềm tin rằng rất có thể "Way Back Home" sẽ làm nên bất ngờ lớn trong tương lai gần, như cái cách nó quay trở lại ngôi quán quân chỉ sau 1 tuần bị "Power Up" soán ngôi cách đây không lâu.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Vị trí thứ 3 của tuần này cũng không có gì thay đổi so với tuần trước. Bất chấp việc phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi mạnh về nhạc số, BTS hiện vẫn đang làm rất tốt với ca khúc mới "IDOL" của mình. Trong tuần vừa qua, "IDOL" tiếp tục duy trì sự có mặt trong top 3 khi một lần nữa giữ vị trí thứ 3. Hiện tại, BTS cũng là boygroup Kpop duy nhất xuất hiện trong top 10 Instiz iChart, một lần nữa chứng minh họ chính là một trong những nhóm nam hiếm hoi mạnh về nhạc số lẫn thành tích bán album.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Một ca khúc mới đã xuất hiện ở vị trí thứ 4 của Instiz iChart Kpop ở tuần 3 tháng 9. Chỉ vừa phát hành vào ngày 12 tháng 9 vừa qua (tức là khoảng giữa tuần), nhưng "Good Bye" của nữ ca sĩ PUNCH đã sớm nhận được rất nhiều tình cảm của cộng đồng khán giả yêu nhạc tại Hàn Quốc. Chỉ sau vài ngày kể từ khi phát hành đến khi tổng kết điểm số trong tuần, "Good Bye" đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4, đồng thời trở thành một đối thủ đáng gờm mà những tên tuổi ở các vị trí cao hơn, đặc biệt là quán quân "Siren", chắc chắn sẽ phải dè chừng trong tuần sau.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Màn ra mắt ấn tượng của "Good Bye" không hề gây ảnh hưởng đến vị trí của "Lil' Touch" sau một tuần xuất hiện trên bảng xếp hạng. Dù không quảng bá trên các show âm nhạc hay show truyền hình, nhưng sức hút từ cái tên SNSD cũng đủ giúp "Lil' Touch" đạt được những thành tích ấn tượng ở mảng nhạc số. Trong tuần qua, ca khúc đầu tay của SNSD-Oh!GG tiếp tục giữ vị trí thứ 5, và người hâm mộ vẫn đang nuôi hy vọng nó có thể thẳng tiến đến những vị trí cao hơn nữa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Có thể nói, "Every Day, Every Moment" của Paul Kim chính là cái tên gây nên nhiều bất ngờ nhất trên bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Quay trở lại top 10 ở thời điểm không ai ngờ đến nhất, liên tục trong những tuần qua, ca khúc này chậm mà chắc vững tiến đến những vị trí an toàn hơn trên Instiz iChart. Ở tuần mới nhất, bản OST của bộ phim "Should We Kiss First" tiếp tục gây bất ngờ khi tăng thêm 2 hạng nữa và nhảy vọt lên vị trí thứ 6. Những gì mà "Every Day, Every Moment" làm được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức sống lâu bền của các ca khúc nhạc phim tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc hiện nay.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Những thay đổi kể trên đã khiến một số ca khúc cũ rơi vào cảnh rớt hạng trong tuần này. Và trùng hợp thay, hai ca khúc duy nhất trong tuần không thể giữ được thứ hạng trước đó đều đến từ hai girlgroup Kpop. Đầu tiên, sau nhiều tuần bám trụ top 5, "Power Up" của Red Velvet vừa có cú rơi hạng khá chóng vánh ở tuần vừa qua. Bài hát này tụt một lúc 3 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Vị trí này hiện vẫn chưa quá nguy hiểm, nhưng chỉ cần một chút lơ là từ người hâm mộ, "Power Up" hoàn toàn có thể sẽ sớm phải nói lời chia tay top 10.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Cùng cảnh ngộ với "Power Up", "DDU-DU DDU-DU" của Black Pink cũng không thể giữ vững phong độ hồi tuần trước của mình. Trong tuần qua, ca khúc này đã tụt 2 hạng, từ vị trí thứ 6 xuống vị trí thứ 8 trong tuần 3 của tháng 9. Đây là khu vực khá nguy hiểm của bảng xếp hạng, chính vì thế nhiều người đang hồi hộp chờ xem liệu "DDU-DU DDU-DU" có thể một lần nữa lội ngược dòng như những gì nó làm được trước đó, hay sẽ phải nói lời chia tay top 10 sau hơn 3 tháng kể từ khi phát hành.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Chính thức góp mặt lần đầu tiên trên top 10 Instiz iChart hồi tuần trước, mặc dù không thể mang về những vị trí quá cao, nhưng "Love, ing" của BEN vẫn có một sức hút rất ổn định với những người yêu nhạc Hàn Quốc. Sau một tuần ra mắt ở vị trí thứ 10, ca khúc này vừa tăng nhẹ 1 hạng và hiện đã leo lên vị trí thứ 9. Mặc dù thứ hạng hiện tại vẫn chưa được an toàn, nhưng nó đã có thể xem là một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của BEN và cả ekip đứng sau "Love, ing".

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Ở vị trí thứ 10 tuần này là sự xuất hiện của thêm một gương mặt mới nữa. Sau khi phát hành vào những ngày đầu tháng 9, "NOAH" - ca khúc chủ đề nằm trong mini album đầu tay của quán quân "High School Rapper 2" HAON, đã chính thức tiến vào Instiz iChart ở vị trí thứ 10. HAON không phải là cái tên xa lạ với bảng xếp hạng, bởi những ca khúc mà rapper trẻ tuổi này thể hiện trên "High School Rapper 2" từng một thời làm mưa làm gió trên Instiz iChart. Vì lẽ đó, việc "NOAH" tăng 4 hạng trong tuần qua để bước vào top 10 cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ, đặc biệt là khi nó còn có sự góp giọng của Jay Park và Hoody.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 9

Trong tuần tiếp theo, Instiz iChart Kpop được dự đoán sẽ có một tuần khá yên bình nữa khi gần như không có tên tuổi nào nổi bật phát hành sản phẩm mới. Cùng chờ xem liệu Sunmi sẽ giữ vững ngôi quán quân trong tuần thứ 3 liên tiếp, hay một ca khúc khác sẽ gây bất ngờ lớn khi xưng vương trong thời điểm không một ai ngờ tới!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày