Super Junior họp mặt: ngày comeback không còn xa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Super Junior họp mặt: ngày comeback không còn xa

Những bức ảnh hội ngộ được đồng loạt các thành viên của Super Junior tung ra đang khiến cộng đồng E.L.F dậy sóng.

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

Khi một nhóm có nhiều thành viên thì không dễ dàng cho tất cả các thành viên tập hợp ở một nơi mà không phải là sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên, buổi họp mặt gần đây nhất của Super Junior thì gần như là đầy đủ, chỉ có 2 thành viên bỏ lỡ. Sau cuộc gặp gỡ vui vẻ ấy thì các anh chàng trong nhóm đồng loạt chia sẻ hình ảnh chụp tập thể khiến người hâm mộ bấn loạn.

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

Leeteuk là người đầu tiên chia sẻ một bức ảnh về cuộc hội ngộ của nhóm trên Instagram, anh ấy đã viết kèm theo nhiều hashtag như "#meeting #superjunior #sj #suju #superjunior".

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

Ngay sau đó, Yesung và Siwon cũng đua nhau post hình kèm chú thích, "Đã là một thời gian dài rồi ^^ #superjunior #break" và "ngày tốt lành cho những người bạn tốt".

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

Trong khi đó thì Eunhyuk hài hước hơn khi cố ý làm mờ hết gương mặt của những thành viên khác, chỉ chừa lại biểu cảm “siêu lầy” của mình. Anh ấy viết, "Tôi cũng đã chỉnh sửa tôi đó nhé. Yêu các bạn, những người anh em”, Thậm chí, anh ấy còn ghép hình ảnh của mình và Donghae với khung tạp chí Time và nói đùa rằng: "Chúng tôi đã bị tạp chí Time bắt gặp # Let'sBeCareful #Paparazzi #D&E".

super junior khoe ảnh họp mặt mới nhất

Các thành viên Donghae, EunhyukSiwon vẫn đang phục vụ trong quân đội nhưng có vẻ như họ cũng đã cố dành những khoảng thời gian rảnh hiếm hoi để gặp gỡ các thành viên còn lại. Ryeowook bận tham gia khóa huấn luyện quân đội quan trọng nên không thể tham gia cuộc gặp mặt. Một thành viên khác cũng vắng mặt là Kangin.

Rất có thể, cuộc gặp gỡ này là dịp để Super Junior bàn bạc cho sản phẩm comeback tiếp theo. Bởi chính SM đã tuyên bố rằng Super Junior sẽ tái xuất Kpop trong nửa cuối năm 2017 cùng với dàn trai đẹp của công ty. Thời điểm comeback cụ thể được đồn đoán là khoảng tháng 8 năm nay khi mà một số thành viên của nhóm trở về từ quân đội. Sẽ không lâu nữa đâu, Super Junior sẽ làm thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ!

Bạn có cảm thấy phấn khích khi các anh chàng đồng loạt thả thính như thế này không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày