Taecyeon (2PM) cảm ơn các phóng viên đã viết bài về Jun.K - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 08 / 2016

Taecyeon (2PM) cảm ơn các phóng viên đã viết bài về Jun.K

Một lần nữa, tình bạn của các anh chàng "quái thú" nhà JYP khiến fan nức lòng và bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vào ngày 9/8 vừa qua, Jun.K - người vừa phát hành solo album đầu tiên tại Hàn mang tên "Mr. No Love", đã xuất hiện tại chương trình radio SBS PowerFM "Choi Hwajeong's Power Time" với vai trò khách mời để quảng bá cho sản phẩm mới của mình. Và tại đây, Jun.K đã có những chia sẻ thú vị và cũng đầy cảm động về cách mà các thành viên 2PM đã hết lòng ủng hộ anh trong lần trở lại này.
 
Jun.K trong Think About You
 
Ngay giữa buổi trò chuyện, một "khán giả nữ" bất ngờ gọi đến và bày tỏ tình cảm cuồng nhiệt của mình dành cho giọng ca chính của 2PM. Sự nhiệt tình của "cô gái" này lớn đến mức DJ Choi Hwajeong phải nghi ngờ và hỏi rằng liệu "cô" có phải là bạn gái của Jun.K hay không.
 
Đáp lại, Jun.K chỉ biết "cười bò" và yêu cầu "fan nữ" này hãy trở về giọng thật: "Cậu là người sinh ra ở Busan và lớn lên ở Boston đúng chứ?". Bị phát hiện, khán giả này đành phải thôi giả giọng, và khiến tất cả đều bất ngờ khi tiết lộ mình chính là Ok Taecyeon của 2PM.
 
Những cái nắm tay thật chặt của hai chàng trai 2PM
 
Taecyeon hiện đang rất bận rộn với lịch trình quay phim "Let's Fight Ghost" cùng Kim Sohyun, nhưng anh cũng đã tranh thủ gọi điện đến buổi radio để ủng hộ tinh thần Jun.K. Rapper của 2PM chia sẻ: "Vì lịch trình quay phim của mình nên em không thể đến tham dự showcase của cậu ấy cùng với các thành viên khác. Vậy nên em cảm thấy vô cùng có lỗi"
 
Và để bù đắp cho người bạn thân cùng nhóm, Taecyeon tiết lộ: "Vì thế mà hiện giờ em đang rất tích cực quảng bá cho cậu ấy trên SNS đấy", khiến mọi người đều phải bật cười.
 
 
Chất giọng "léo nhéo" của "nữ fan cuồng" khiến Jun.K không nhịn được cười
 
Ngay sau đó, Jun.K đã chia sẻ một thông tin khiến người hâm mộ và khán giả vô cùng cảm động: "Taecyeon đã gửi thư cảm ơn qua email đến tất cả các phóng viên viết bài về album của em". Hành động ấm áp này của Ok Taecyeon đã khiến Jun.K hết sức cảm động, qua đó cũng chứng minh được tình bạn đẹp và chân thành của hai thành viên nhóm nhạc "thần tượng quái thú".
 
Jun.K Taecyeon
 
Cũng trong tuần này, Jun.K sẽ mang ca khúc chủ đề "Think About You" đến quảng bá tại các sân khấu âm nhạc hàng tuần.
 
Munnie lược dịch
 


Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày