Thì ra chính G-Dragon là ông mai cho chuyện tình Taeyang - Min Hyo Rin? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 12 / 2016

Thì ra chính G-Dragon là ông mai cho chuyện tình Taeyang - Min Hyo Rin?

Chính G-Dragon đã có một màn thú nhận thú vị về chuyện tình ngọt ngào của cậu bạn thân cùng nhóm.

Trong tập phát sóng ngày 21 tháng 12 của chương trình "Radio Star", cả 5 thành viên Big Bang đã trở thành khách mời và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị và hài hước xung quanh công việc lẫn cuộc sống riêng tư của họ. Và tại đây, trưởng nhóm G-Dragon đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ rằng, anh đóng một vai trò rất quan trọng trong chuyện hẹn hò của Taeyang và Min Hyo Rin.

G-Dragon Taeyang Min Hyo Rin
Khi được hỏi về chuyện này, G-Dragon cho biết: "Em nghĩ rằng mình chính là cầu nối cho cả hai người họ. Chỉnh em đã đề nghị Min Hyo Rin - khi đó cô ấy là bạn của một người bạn, vào vai nữ chính cho MV của Taeyang vì em nghĩ rằng cô ấy sẽ rất phù hợp với vai diễn này. Rõ ràng, Taeyang cũng đã suy nghĩ đến cô ấy. Một lần nọ, em đến thăm trường quay MV và Taeyang thì đang cười đến tận mang tai. Đó là một bài hát buồn, nhưng khi ôm Min Hyo Rin, cậu ấy lại trông cực kỳ hạnh phúc".

G-Dragon Taeyang Min Hyo Rin
G-Dragon cũng tiết lộ rằng, anh chính là huấn luyện viên cho Taeyang trong chuyện hẹn hò. Trưởng nhóm Big Bang chia sẻ: "Khi Taeyang cãi nhau với bạn gái, tâm trạng của cậu ấy hiện rõ lên khuôn mặt. Đôi khi cậu ấy còn hỏi: "Tớ phải làm gì trong tình huống này đây?"".

G-Dragon Taeyang Min Hyo Rin

Kể từ khi chuyện tình của họ được báo chí công khai, cả Taeyang lẫn Min Hyo Rin đều rất thoải mái chia sẻ về nhau trên sóng truyền hình cũng như khi xuất hiện trước đám đông. Cũng trong tập "Radio Star" này, Taeyang đã nhắc đến người bạn gái 3 năm của mình một cách rất ngọt ngào. Theo đó, anh khẳng định rằng, bản hit "Eyes, Nose, Lips" của mình thực sự là một bài hát viết về Min Hyo Rin.

Mọi chuyện bắt đầu khi các MC đề cập đến việc Min Hyo Rin từng xuất hiện trên chương trình cách đây không lâu. Và khi được hỏi về bài hát này, Min Hyo Rin đã nói: "Em sẽ để cho Taeyang giải thích vì đó là ca khúc của anh ấy". Và trong tập phim này, Taeyang cuối cùng cũng đã giải thích rõ ràng rằng: "Em có biết nhiều tin đồn liên quan đến việc bài hát viết về một cô gái ngẫu nhiên nào đó mà em thậm chí còn chưa bao giờ nghe nói đến trước đây. Sự thật đúng như mọi người nghĩ, bài hát này chính là nói về Min Hyo Rin".

G-Dragon Taeyang Min Hyo Rin

Tính đến nay, Taeyang và Min Hyo Rin đã hẹn hò được 3 năm. Họ chính là một trong những cặp đôi nghệ sĩ hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ lẫn công chúng. Và chuyện tình của họ luôn khiến các fan phải ganh tị lẫn ngưỡng mộ vì độ ngọt ngào lẫn sự tôn trọng mà cả hai dành cho đối phương.

Munnie lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày