Thí sinh Kang Daniel (Produce 101) gửi lời xin lỗi tới khán giả vì bị phản ứng mạnh mẽ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Thí sinh Kang Daniel (Produce 101) gửi lời xin lỗi tới khán giả vì bị phản ứng mạnh mẽ

Các khán giả đều muốn sự công bằng giành cho các thí sinh khi mà cuộc thi ngày càng trở nên khốc liệt.

Trong mùa 1, đa số các cô gái được chọn concept để biểu diễn. Nhưng ở mùa 2, chính các khán giả được quyền trao concept cho nhóm mà họ mong muốn. Hơn nữa, các thực tập sinh trong "Produce 101" mùa 2 không thể tác động tới lượt bình chọn (trừ khi chính họ đăng kí và bầu 1 phiếu cho mình).

Mới đây, thí sinh Kang Daniel đã bị buộc tội gian lận trong cuộc thi. Chuyện bắt đầu bằng một bài viết từ một fan của Daniel trên DC Inside Daniel Gallery: “Daniel Kang, anh nhìn này. Anh hãy tăng số lượng emoji mèo [trong dòng bio trên Instagram] tương đương với số thứ tự của bài hát anh muốn nhé.”

Trong hình có thể rõ ràng nhận thấy Daniel để 1 hình biểu cảm con mèo trên bio Instagram: 

Kang Daniel

Sau đó, nam thí sinh đã tăng số biểu cảm mèo lên 4. (Bài hát #4 là bài “Never” - theo thể loại Deep House), dù chưa được xác nhận liệu Daniel có đọc được bài viết của fan này không, nhiều người tin rằng đây không phải chuyện tình cờ:

Kang Daniel gian lận

Sau khi tranh cãi nổi lên, Daniel đã thay đổi miêu tả trên profile một lần nữa. Và sau đó viết: “Tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận hơn về hành động của mình từ bây giờ. Tôi xin lỗi.”

Rồi sau đó anh thay đổi tài khoản của mình về chế độ cá nhân, nhưng hiện đã mở lại công khai và xoá lời xin lỗi khỏi profile.

Kang Daniel xin lỗi vì hành vi gian lận

Theo quy định, các thực tập sinh trong "Produce 101" không được phép sử dụng mạng xã hội khi tham gia chương trình. Nhiều người đang lên tiếng đòi hỏi động thái từ phía Mnet sau những chuyện ồn ào đã xảy ra. Khán giả có thể chỉ ra rằng trong khi các thực tập sinh khác nghe theo nội quy, muốn chọn bài hát nhưng phải giữ im lặng thì Daniel lại có hành động thiếu công bằng như vậy.

Kang Daniel đã phá vỡ quy tắc bằng cách gợi ý cho fan hâm mộ bài hát mình muốn, gây ảnh hưởng tới hệ thống người xem vote cho bài hát nào phù hợp nhất với trainee. Trước phản ứng quyết liệt của khán giả, Mnet mới đây đã lên tiếng phản hồi:

”Chúng tôi thừa nhận vụ tranh cãi về tính công bằng xung quanh Kang Daniel và chúng tôi đang tìm hiểu nó. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau khi hiểu chuyện gì đã xảy ra.”



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày