Thực hư tin đồn I.O.I sẽ tái ngộ trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Thực hư tin đồn I.O.I sẽ tái ngộ trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2

Việc quán quân mùa trước xuất hiện để cổ vũ và chia vui với quán quân mùa này khá phổ biến trong các show truyền hình, vì vậy hoàn toàn không loại trừ khả năng khán giả sẽ được nhìn thấy các cô gái I.O.I cùng xuất hiện tại đêm chung kết Produce 101 năm nay.

I.O.I tái hợp trong đêm chung kết produce 101 mùa 2

Ngày 16 tháng 6 tới, đêm chung kết show thực tế sống còn của Mnet sẽ được phát sóng trực tiếp. Khán giả xem đài sẽ cùng chung tay bình chọn ra 11 thực tập sinh xuất sắc nhất để debut trong một nhóm nhạc dự án. Nếu như năm ngoái, nhóm dự án phiên bản nữ được gọi là I.O.I thì boygroup năm nay vẫn chưa có tên chính thức.

produce 101 mùa 1

Vào ngày 14 tháng 6, rất nhiều nguồn tin cho rằng nhóm nhạc đàn chị I.O.I cũng sẽ tham gia đêm chung kết của mùa giải thứ 2 vào ngày 16 tháng 6. Dù theo nguồn tin thì các thành viên I.O.I chỉ là khách mời chứ không biểu diễn nhưng khán giả rất phấn khích. Bởi I.O.I đã tan rã vào đầu năm nay, sau đó 11 cô gái đều có lựa chọn cho riêng mình và khá lâu rồi khán giả chưa nhìn thấy họ xuất hiện cùng nhau. Sân khấu của đêm chung kết Produce 101 mùa 2 có thể sẽ là nơi tái ngộ của 11 mẩu I.O.I sau hơn nửa năm chia ly.

top 35 Produce 101 mùa 2

Top 35 mùa 2 sẽ cùng thể hiện ca khúc chủ đề trong đêm chung kết

Tuy nhiên, phía Mnet không hề phủ nhận hay khẳng định thông tin về việc I.O.I sẽ xuất hiện trong chung kết ngày mai. "Chúng tôi yêu cầu bạn kiểm tra thông tin đó bằng cách xem chương trình phát sóng sắp tới", nhà đài nói.

Trong khi đó, tập phát sóng cuối cùng của Produce 101 mùa 2 sẽ là màn tranh tài của 20 thực tập sinh. Top 20 được chia thành 2 nhóm, mỗi nhóm 10 thành viên và thể hiện sáng tác được đặt riêng cho thử thách xếp hạng này. Cũng trong tập cuối, 11 chàng trai debut trong boygroup Produce 101 sẽ được chính thức lộ diện. Hãy cùng chờ đợi đêm chung kết nhé!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày