Tiết lộ nguyên nhân đạo diễn Dave Meyers nhận lời quay MV cho Winner - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Tiết lộ nguyên nhân đạo diễn Dave Meyers nhận lời quay MV cho Winner

Một fan hâm mộ lâu năm của Dave Meyers đã nhờ cậy CL thuyết phục đạo diễn này quay MV cho WINNER.

Theo trang Ilgan Sports, nữ ca sĩ CL là lý do tại sao đạo diễn âm nhạc nổi tiếng Dave Meyers quyết định quay MV mới của WINNER.

Vào ngày 4 tháng 4, một đại diện của YG Entertainment đã tiết lộ rằng Dave Meyers ban đầu đã từ chối đề nghị quay MV "Really Really" của Winner. Dave Meyers từ chối vì anh "chưa bao giờ quay một MV cho một nhóm nhạc thần tượng và không tự tin làm điều này".

CL thuyết phục đạo diễn quay MV cho Winner

Tuy nhiên, Yang Hyun Suk, người là một fan hâm mộ lâu năm của Dave Meyers, rất muốn anh quay MV cho WINNER. Để thực hiện mong muốn này, Yang Hyun Suk đã “nhờ cậy” CL. Được biết CL là bạn thân của vị đạo diễn này, cô sẽ làm đại sứ để thuyết phục Dave Meyers. CL đã giải thích rằng Winner không chỉ là một nhóm nhạc thần tượng mà còn là những nghệ sĩ có thể tự sản xuất âm nhạc cho chính họ. Yang Hyun Suk nói thêm, mọi việc sẽ ổn nếu như đạo diễn lắng nghe ca khúc “Really Really” một lần thôi.

Quả thực, sau khi nghe bài hát của WINNER, đại diện phía Dave Meyers đã thông báo, "Nó khác với bài hát của những nhóm nhạc thần tượng mà anh ấy từng biết đến. Dù lịch làm việc dày đặc nhưng anh ấy muốn quay MV cho WINNER".

Và cuối cùng thì WINNER đã có thể làm việc với Dave Meyers cho dự án comeback của họ. Trong quá trình thực hiện, CL còn đến chào hỏi và ủng hộ đàn em, nữ ca sĩ cũng nhờ Dave Meyers "chăm sóc" tốt cho WINNER.

Dave Meyers là nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng trên thế giới, anh từng thực hiện MV cho nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Rihanna, Justin Bieber, Britney Spears, Lil Wayne,…

winner comeback tháng 4/2017

Và ngày hôm qua, WINNER chính thức tái xuất sau hơn 1 năm yên ắng. Các chàng đã khiến fan phát sốt khi tung ra cùng lúc 2 MV “Really Really”“Fool” cực chất. Chỉ vài tiếng sau khi phát hành, ca khúc mới của WINNER đã “leo” lên hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc và chứng tỏ màn trở lại của nhóm không phải dạng vừa đâu.

MV "Really Really"

MV "Fool"

Bạn đã xem MV mới của WINNER được quay bởi đạo diễn nổi tiếng Dave Meyers chưa?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày