Tiểu sử nữ ca sĩ Ailee - YMC Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ hai - 03 / 10 / 2016

Tiểu sử nữ ca sĩ Ailee - YMC Entertainment

Trước khi trở về Hàn Quốc và nổi tiếng với tư cách một ca sĩ solo, Ailee đã từng bắt đầu hát trên youtube và không ngừng tìm kiếm cơ hội cho mình.

Sự nghiệp ca hát của Ailee

Trươc khi ra mắt tại Hàn, Ailee đã hoạt động dưới sự quản lí của công ty Muzo Entertainment tại New York và New Jersey, nơi cô đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Johnnyphlo và Philadelphia - rapper Decipher. Sau khi trở về Hàn Quốc vào năm 2010, cô vượt qua kì thi tuyển và trở thành nghệ sĩ của YMC Entertainment. Trong suốt thời gian thực tập tại YMC Entertainment, Ailee đã kết hợp với bài hát của Wheesung "They Are Coming". Cô cũng góp giọng trong bài hát của Decipher "Catch Me If You Can", cùng với Jay Park. Ailee biểu diễn với Jay Park, Art of Movement, Johnnyphlo, Decipher, và Clara C trong "ProjectKorea III" tại Rutgers University vào năm 2010.

Ailee năm 2010

Sau khi xuất hiện trên chương trình Singer and Trainee, cô ấy bắt đầu diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Dream High 2” trước khi ra mắt chính thức. Ailee đã cho ra mắt 3 mini-album và một album nhạc số.

Ailee nhận giải thưởng "Best New Artist Award" tại MelOn Music Awards, Golden Disk Awards, Gaon Chart K-Pop Awards và Seoul Music Awards. Cô ấy cũng đã nhân giải "Best Newcomer" và 3 giải "Best Female Vocal Performance" tại MAMA Mnet Asian Music Awards cho các bài hát"U&I", "Singing Got Better" and "Mind Your Own Business".  Ailee nhận giải "Best Original Soundtrack" tại 7th Korea Drama Awards cho sự góp giọng trong Fated to Love You"s OST, "Goodbye My Love".

Profile

Ailee

Tên thật: Lee Yejin/ Amy Lee

Sinh nhật: 30/05/1989

Chiều cao: 165cm

Quốc tịch: Mỹ - Hàn

Bích Bông



Theo bạn nhóm nào xứng đáng là visual toàn diện nhất?
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
  • Shinee

    Shinee

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày