Tour diễn quá thành công, báo chí Nhật ca ngợi BLACKPINK vượt qua cả TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 08 / 2018

Tour diễn quá thành công, báo chí Nhật ca ngợi BLACKPINK vượt qua cả TWICE

BLACKPINK chinh phục khán giả Nhật với Arena Tour.

 
Arena Tour của BLACKPINK nhận được lời tán dương không ngớt từ các cơ quan truyền thông lớn tại xứ sở hoa anh đào.
 
 
Tối ngày 24/8 (giờ địa phương), BLACKPINK đã tổ chức "BLACKPINK ARENA TOUR 2018" tại trung tâm hội nghị Makuhari Messe, Chiba, Nhật Bản. Buổi biểu diễn này cũng là lần đầu tiên BLACKPINK trình diễn ca khúc "DDU-DU DDU-DU" bản tiếng Nhật. Fan hâm mộ đã kéo đến chật kín hội trường và hưởng ứng nồng nhiệt hơn bao giờ hết trước những màn biểu diễn của các cô gái.
 
 
Các cơ quan truyền thông lớn tại Nhật cũng nhiệt liệt dành sự quan tâm cho BLACKPINK. Ngày 25/8, các đơn vị này đã lên bài ký sự đặc biệt và dành những lời khen có cánh cho bốn cô gái tài năng nhà YG.
 
Sports Nippon viết: "BLACKPINK đã chiếm trọn trái tim của 9.000 fan hâm mộ" và gọi tour diễn này là "Tour Nhật Bản đầu tiên và mạnh nhất của nghệ sĩ Kpop vượt qua cả TWICE". Nikkan Sports gây chú ý khi giật tít: "Tour diễn Nhật Bản đầu tiên của BLACKPINK - nhóm nữ Hàn Quốc nổi tiếng với 300 triệu lượt replay trên YouTube".
 
 

Daily Sports và Tokyo Chunichi Sports lại đưa tin tập trung vào "Tour Nhật Bản đầu tiên của BLACKPINK đã mê hoặc 9.000 fan hâm mộ". Ngoài ra còn có Sankei Sports và Sports Hochi. Tổng cộng có sáu trang báo thể thao đã đưa tin về BLACKPINK.

Bên cạnh đó, sự cuồng nhiệt tại hội trường biểu diễn của BLACKPINK đã được phát sóng trên chương trình tin tức tổng hợp "Mezamashi Saturday" của Fuji TV và "Jump In!! Saturday" của Nihon TV, gián tiếp minh chứng cho sự quan tâm nồng nhiệt của fan hâm mộ Nhật Bản dành cho nhóm.

BLACKPINK đã chứng minh sức mạnh phi thường của nhóm khi liên tục cháy vé concert ngay khi mở bán, từ buổi công diễn tại Osaka Show Hall từ 24~25/7 cho đến buổi diễn ở Fukuoka Convention Center từ 16~17/8. Buổi concert tại Makuhari Messe lần này cũng đã cháy vé toàn bộ dù chỉ là concert bổ sung. BLACKPINK sẽ khép lại tour diễn tại Kyocera Dome, Osaka vào ngày 24/12.

Cuối buổi công diễn, Jennie đã khiến fan hâm mộ mong đợi khi gửi lời chào bằng tiếng Nhật: "Các bạn thân mến, BLACKPINK sẽ tổ chức buổi công diễn đầu tiên tại Kyocera Dome, Osaka vào đêm trước Giáng sinh. Chúng mình nhất định sẽ gặp nhau tại Osaka nhé".

Ngoài ra, trong buổi công diễn ngày hôm đó, BLACKPINK đã thông báo nhóm được lựa chọn là người đại diện chúc mừng 45 năm ngày ra mắt tại Nhật Bản của thương hiệu KITKAT. Đồng thời, các cô gái cũng khiến fan hâm mộ tò mò khi dự định tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 18/9.

Ngày 23/8 vừa qua, MV "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK đã đạt 300 triệu view chỉ sau 68 ngày được tung ra. Nhóm cũng đã lập kỷ lục mới ngắn nhất trong số các nhóm nhạc nam nữ của Kpop. Bên cạnh đó, BLACKPINK đã rút ngắn thời gian lập kỷ lục chưa đến 100 ngày so với kỷ lục trước đó và cho thấy được sức mạnh áp đảo của mình.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày