Trước thềm chung kết, Kim Jae Hwan (Produce 101) dính lùm xùm mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Trước thềm chung kết, Kim Jae Hwan (Produce 101) dính lùm xùm mới

Đây là những diễn biến gây bất lợi cho anh chàng khi mà đêm chung kết đã tới.

Mới đây, một bài đăng tố thực tập sinh Produce 101 - Kim Jae Hwan là một kẻ côn đồ, chuyên bắt nạt bạn học, bỗng lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội Hàn Quốc.

KJH

Theo đó, tác giả bài viết tự nhận mình là một người từng bị Jae Hwan bắt nạt hồi cấp 2. Bên cạnh bài viết tố cáo, người này đã tải lên một ảnh chụp tin nhắn giữa mình với giáo viên để làm bằng chứng.

KJH

"Mọi người có nhớ một học sinh tên là Kim Jae Hwan? Nghe đâu cậu ta đang tham gia chương trình sống còn được gọi là Produce 101? Tôi muốn chia sẻ một câu chuyện liên quan đến cậu ấy. Như mọi người đã biết, tôi từng bị quấy rối bởi một vài học sinh ở trường trung học ㅠㅠ Kim Jae Hwan là một trong những đứa trẻ bắt nạt tôi. Cậu ta từng nguyền rủa tôi và nói những lời lăng nhục ... Tôi nghĩ không có nhiều học sinh biết về nó ... Nhưng cũng có những học sinh khác cũng là nạn nhân như tôi. Khi tôi gặp gỡ bạn bè thời thơ ấu, chúng tôi luôn tự hỏi làm thế nào mà bây giờ cậu ta có được hình ảnh như vậy và tại sao một người có hình ảnh tuyệt vời như vậy hồi đó lại bắt nạt tôi. Tôi thật sự rất tức giận…"

Một bức ảnh chụp màn hình điện thoại của tác giả tiếp tục được đăng tải lên.

KJH

"Thậm chí tôi đã khóc trong khi gọi đến một đường dây nóng tố cáo vào vài ngày trước. Tôi không biết làm thế nào để mình có thể tìm thấy sự ổn định thông qua việc này".

Ngay khi bài đăng trở thành một chủ đề nóng trên mạng xã hội, rất nhiều bạn bè của Jae Hwan đã đứng lên để bảo vệ danh dự của anh chàng. "Tất cả đều là nói dối. Jae Hwan là một người tử tế. Cậu ấy thậm chí còn không đến trường thường xuyên, lúc nào cũng bận rộn luyện tập thì lấy đâu ra thời gian đi bắt nạt".

KJH

Một người bạn khác cho biết: "Học sinh trung học thường hay chửi thề, nhưng tôi chưa bao giờ thấy những lời lẽ đó xuất hiện trên miệng Jae Hwan. Cậu ấy luôn lịch sự, vui vẻ và đối xử thân thiện với bạn học của mình".

Những người bạn này đã đăng tải hình ảnh niên giám của họ để chứng minh rằng họ thực sự là bạn học của Jae Hwan.

KJH

Trong khi đó, Shin Dong Hyuk - một thí sinh và cũng là bạn bè của Jae Hwan từ chương trình Voice War: God's Voice, thậm chí tuyên bố rằng mình sẽ khởi kiện người tung tin đồn bịa đặt.

"Trước đây, khi tôi hỏi cậu ấy có từng bắt nạt ai hay đi đến quán bar với bạn bè chưa, Jae Hwan bảo đảm với tôi rằng tôi không phải lo lắng gì cả.... Do đó, tôi nói chuyện với đại diện pháp lý của Jae Hwan và thu thập bằng chứng để khởi kiện kẻ tung tin đồn kia".

KJH

Hiện tại, những ý kiến trái chiều về vụ việc vẫn đang được bàn luận sôi nổi. Điều khiến người hâm mộ Kim Jae Hwan lo lắng là dù sự việc có thật hay không, những diễn biến này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả bình chọn của anh chàng trong đêm chung kết Produce 101 tối nay, 16/6.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày