Tương lai của Black Pink được YG Entertainment hé lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 30 / 08 / 2016

Tương lai của Black Pink được YG Entertainment hé lộ

"Tân binh khủng" Black Pink được cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc.

Vào ngày 30, một đại diện đến từ công ty quản lý của Black Pink đã chia sẻ với Star News về kế hoạch quảng bá trong tương lai của nhóm nhạc tân binh này: "Chúng tôi chưa hề nghĩ rằng Black Pink sẽ nhận được sự chú ý lớn đến như vậy trong một khoảng thời gian rất ngắn. Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Người hâm mộ mong muốn sẽ được nhìn thấy Black Pink nhiều hơn trên các show truyền hình, và yêu cầu gửi về cho "Black Pink TV" cũng rất nhiều. Chúng tôi cũng rất cảm kích về điều này".

Black Pink
Đại diện này tiếp tục: "Đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ, Black Pink đang dần đẩy mạnh hơn những hoạt động trên các show truyền hình. Tuy nhiên, vì kế hoạch ban đầu của công ty là xây dựng Black Pink trở thành một nhóm nhạc gây ấn tượng với người hâm mộ bằng âm nhạc tuyệt vời của mình. Chính vì vậy, kể từ bây giờ, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động âm nhạc".

Nói về các sản phẩm âm nhạc mới, YG cho biết: "Sẽ có thêm 2 ca khúc được phát hành sau "Whistle" và "BOOMBAYAH". Một trong hai MV hiện đã hoàn thành, MV còn lại đang trong quá trình bàn bạc".

Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ có nhiều dịp gặp gỡ Black Pink hơn qua nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày