TWICE chọn sân vận động nổi tiếng Tokyo Dome, làm đích đến của ước mơ Nhật tiến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

TWICE chọn sân vận động nổi tiếng Tokyo Dome, làm đích đến của ước mơ Nhật tiến

Cùng khám phá lí do tại sao ngay sau đây nhé!

Nhóm nhạc nữ trực thuộc JYP Entertainment - TWICE, đã phát hành album ra mắt ở Nhật vào ngày 28 tháng 6 và sẽ sớm debut chính thức bằng một showcase tổ chức ngày 2 tháng 7. Với rất nhiều tình cảm nhận được nhờ loạt hit "TT", "Cheer Up", "Signal"... cũng như sự hiện diện của 3 thành viên Nhật Bản (Mina, Sana, Momo) trong nhóm, có rất nhiều tin đồn xung quanh màn ra mắt của TWICE tại đất nước mặt trời mọc.

TWICE

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, thành viên Mina cho biết cô hy vọng rằng 3 thành viên người Nhật Bản có thể dẫn dắt những thành viên còn lại, Mina chia sẻ rằng cả 6 thành viên Hàn Quốc, Đài Loan của nhóm đều chăm chỉ học tiếng Nhật. Sana chỉ ra rằng bởi vì 3 thành viên người Nhật đều sống ở vùng nói tiếng Kansai, nên họ cũng sẽ phải nỗ lực để trò chuyện đúng chuẩn tiếng phổ thông.

Khi được hỏi về mục tiêu của TWICE cho chiến dịch quảng bá tại Nhật Bản, 9 thành viên đã chọn sân vận động nổi tiếng Tokyo Dome, làm đích đến của ước mơ. Tokyo Dome chính là nơi diễn ra những sự kiện âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, chỉ có những nghệ sĩ nổi tiếng và có thực lực mới đủ sức lấp đầy sân khấu "thánh đường" này. Riêng đối với những nghệ sĩ ngoại quốc, việc có thể tiến vào Tokyo Dome là một minh chứng cho độ phổ biến và tình cảm to lớn mà họ nhận được từ khán giả Nhật Bản.

Ngoài Tokyo Dome, thành viên Mina tiết lộ rằng TWICE cũng muốn tham gia nhiều chương trình truyền hình trực tiếp để gặp gỡ các fan Nhật Bản.

TWICE

Chia sẻ về động lực Nhật tiến, Sana cho biết: "Ngay cả trước khi chúng mình debut tại Nhật, các fan Nhật Bản đã đến buổi ký tặng fan tại Hàn Quốc và nói với chúng mình rằng họ đang chờ đợi sự ra mắt của chúng mình ở Nhật. Chúng mình luôn biết ơn vì họ đã luôn chờ đợi. Lời nói của họ đã truyền cho chúng mình thêm nhiều sức mạnh, vì vậy chúng mình muốn gặp fan Nhật thật sớm".

"Lần đầu tiên mình đến Hàn Quốc là để tham dự một buổi hòa nhạc của tiền bối 2PM" Sana tiếp tục. "Mình hy vọng rằng chúng mình có thể vui vẻ trong một buổi hòa nhạc cùng với các fan tại Tokyo Dome, tương tự tiền bối 2PM".

Buổi trình diễn đầu tiên của TWICE vào ngày 2 tháng 7 sẽ được tổ chức tại Tokyo Metropolitan Gymnasium. Đây sẽ là sân khấu debut chính thức của nhóm nhạc 9 thành viên tại đất nước mặt trời mọc.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày