TWICE trình làng phiên bản tiếng Nhật của siêu hit "Signal" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

TWICE trình làng phiên bản tiếng Nhật của siêu hit "Signal"

Đây được coi là nước cờ dọn đường cho cuộc tổng tiến công xứ sở hoa anh đào của nhóm nhạc con cưng nhà JYP.

TWICE debut tại Nhật

TWICE đã sẵn sàng chinh chiến tại thị trường Nhật Bản trong tháng này

Sau khi nổi đình đám tại quê nhà thì công ty quản lý đã quyết định cho “gà cưng” TWICE “Nhật tiến” vào tháng 6 này. Nhìn lại những gì mà TWICE đã làm được ở Hàn Quốc thì nhiều người tin rằng 9 cô nàng xinh đẹp sẽ chinh phục được đông đảo khán giả ở xứ sở hoa anh đào.

TWICE debut tại Nhật

Album "#TWICE" gồm nhiều bản hit của nhóm từ trước đến giờ

Được biết, các khâu chuẩn bị để debut tại Nhật đã được hoàn tất sau khi TWICE kết thúc đợt quảng bá album mới nhất “Signal”. Vào ngày 28 tháng 6 tới, nhóm sẽ chính thức ra mắt khán giả Nhật với album đặc biệt mang tên “#TWICE”. Đó sẽ là album tổng hợp phiên bản tiếng Nhật của tất cả các bản hit mà TWICE đã trình làng suốt từ khi debut tại Hàn Quốc cho đến hiện tại.

MV "Signal" phiên bản tiếng Nhật

Và cận kề ngày “Nhật tiến”, 13 tháng 6 vừa qua, các cô gái đã tung ra MV “Signal” phiên bản tiếng Nhật khiến người hâm mộ phấn khích. Suốt một tháng qua, “Signal” bản gốc đã mặc sức làm mưa làm gió và giành được hàng loạt cúp trên các show âm nhạc. Vậy liệu rằng phiên bản tiếng Nhật có làm được điều đó hay không?

Dù chưa chính thức debut tại Nhật nhưng TWICE đã tạo được sức hút truyền thông cực lớn. Nhiều kênh truyền hình xứ phù tang cũng liên tục đưa tin về nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này và dành tặng cho họ những lời khen có cánh. Được biết, sau khi phát hành album debut vào ngày 28 tháng 6 thì TWICE sẽ tổ chức showcase vào ngày 2 tháng 7.

TWICE tung Signal phiên bản tiếng Nhật

Chắc chắn TWICE sẽ tiếp bước nhiều nhóm nhạc như GOT7, BTS, VIXX làm nên những kỳ tích tại Nhật Bản trong thời gian tới.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày