Umji (G-Friend) phải tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 10 / 2016

Umji (G-Friend) phải tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe

Thời gian sắp tới, nữ thần tượng từng bị chê xấu nhất Kpop sẽ vắng mặt trong mọi hoạt động của G-Friend cho đến khi hồi phục hoàn toàn.

Thời gian gần đây, tình trạng các idol nữ gặp nhiều vấn đề sức khỏe đến mức không thể tiếp tục các lịch trình dày dặc đang ngày càng trở nên đáng báo động hơn. Sau khi JinE (Oh My Girl) ngừng hoạt động vì chứng biếng ăn, Soyul (Crayon Pop) tạm gác lại các lịch trình vì bị rối loạn lo âu, Umji của G-Friend là thần tượng nữ tiếp theo tạm thời "rời bỏ cuộc chơi".

Umji G-Friend

Hôm nay (5 tháng 10), công ty quản lý của G-Friend là Source Music đã đưa ra thông báo chính thức rằng: "Umji sẽ tạm dừng tất cả các chương trình quảng bá của mình do gặp phải vấn đề sức khỏe. Gần đây, Umji cảm thấy đau chân và phát hiện bị bong gân bắp chân trái. Phần cơ khá mỏng và dài này thường được sử dụng khi đi bộ hoặc khi bạn cần phải dùng đến đầu gối, và một vài vấn đề ở bộ phận này dường như chính là nguyên nhân gây nên cơn đau của Umji. Sau khi xem xét khuyến nghị của bác sĩ rằng cô cần phải được điều trị và nghỉ ngơi để phục hồi nhanh nhất có thể, Source Music quyết định đặt vấn đề sức khỏe của Umji lên hàng đầu. G-Friend sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 5 thành viên Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, và SinB cho đến khi Umji hồi phục hoàn toàn".

Công ty này tiếp tục trấn an người hâm mộ: "Chúng tôi mong mỏi các Buddie (fan của G-Friend) và tất cả mọi người hãy hiểu rằng, chúng tôi đưa ra quyết định này là vì lo lắng cho sức khỏe của Umji. Source Music sẽ tích cực hỗ trợ để cô ấy được điều trị và nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến cho những người luôn ủng hộ Umji và G-Friend phải lo lắng. Xin hãy tiếp tục dành tình yêu cho nghệ sĩ của công ty".

Umji G-Friend
Mong rằng Umji sẽ sớm hồi phục sức khỏe và trở lại với khán giả cùng vẻ ngoài tươi sáng nhất!

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày