Chỉ 4 thành viên tham dự concert, Super Junior khóc nức nở trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Chỉ 4 thành viên tham dự concert, Super Junior khóc nức nở trên sân khấu

Họ cùng trải lòng và rơi nước mắt về sự vắng mặt của một số thành viên và cả những lùm xùm gần đây.

Ngày 8 tháng 7 vừa qua, Super Junior tham gia trình diễn tại SMTOWN LIVE, nhân dịp này các chàng trai đã cảm ơn người hâm mộ và trải lòng về những chuyện xảy ra gần đây.

Super Junior SMTOWN concert

Chỉ có bốn thành viên của nhóm góp mặt trong sự kiện, Kangin đã không xuất hiện kể từ vụ kiện năm 2016 và Sungmin đã phải rút lui vì bị người hâm mộ tẩy chay gần đây. Trong khi Donghae, Choi Siwon, Eunhyuk, Ryeowook và Kyuhyun hiện đang trong quân đội cho nên chỉ còn Leeteuk, Yesung, Shindong và Kim Heechul.

Bầu không khí của đêm diễn đã lắng lại khi Shindong mở lòng và chia sẻ, "Mặc dù chúng tôi cảm thấy sức mạnh của chúng tôi đã rời khỏi cơ thể mình nhưng khi nhìn thấy fan thì chúng tôi được tiếp thêm rất nhiều năng lượng. Chúng tôi rất biết ơn. Tôi thực sự không thể diễn tả được cảm giác của mình vào lúc này".

Leeteuk tiếp lời, "Chúng tôi đã debut với tư cách là nhóm nhạc thần tượng với số thành viên gần như là đông nhất Kpop nhưng hôm nay chúng tôi đứng trên sân khấu này với số lượng thành viên ít như một nhóm nhảy nhỏ nhất trong SM". Anh chàng khiến khán giả xúc động khi thú nhận, "Tâm trí của tôi đang rối bời và ngột ngạt như thời tiết ngày hôm nay vậy”.

Sau đó Kim HeeChul nói rằng, "Thành thật mà nói, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu chúng ta có thể đứng trên sân khấu ngày hôm nay chỉ với 4 thành viên. Chúng tôi tin rằng tất cả các thành viên của chúng tôi nên ở cùng với nhau". Trong khi Yesung chia sẻ, "Cảm giác rất là khác” và rơi nước mắt trước mặt nhiều người hâm mộ.

Là lãnh đạo của nhóm, Leeteuk đã cố gắng để trấn an người hâm mộ và các thành viên trong nhóm, "Tôi đã trải qua 18 năm ở trong SM. Super Junior là cuộc sống của tôi. Thật sự không có lối thoát cho tôi". Bốn thành viên tham dự sự kiện cũng cảm ơn Kyuhyun và Donghae, đã xin nghỉ phép để đến ủng hộ cho họ bên dưới sân khấu.

Sungmin rút lui khỏi Super Junior

Sungmin và công ty quản lý xác nhận không tham gia đợt comeback của nhóm vì bị fan phản đối

Trong khi đó, Super Junior sẽ quay trở lại vào tháng 10 tới sau khi Donghae, Choi Siwon, và Eunhyuk đã xuất ngũ vào mùa hè này. Trước thềm comeback, nhóm đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi vì đông đảo người hâm mộ tẩy chay thành viên Sungmin. Điều đó dẫn đến một kết cuộc không mong muốn là anh chàng quyết định rút khỏi Super Junior trong album comeback sắp tới.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày