Vì lỗi kỹ thuật, album comeback của Lovelyz bị đẩy khỏi BXH Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Vì lỗi kỹ thuật, album comeback của Lovelyz bị đẩy khỏi BXH Melon

Dù đây chỉ là lỗi tạm thời nhưng hệ quả của nó cũng khiến fan của 8 cô gái hết sức tức giận.

Vào lúc 22 giờ ngày 26/2 (giờ địa phương), nhóm nhạc nữ Lovelyz đã trở lại với album phòng thu thứ hai của nhóm "R U Ready"cùng với ca khúc chủ đề "WoW".

MV "WoW" - Lovelyz

Giống như các teaser nhá hàng trước đó của nhóm, các cô gái Lovelyz bị biến thành búp bê giấy 2D, cùng chơi trò cút bắt trong căn phòng chứa nhiều hình ảnh kỷ niệm nhóm. MV gợi nhắc rất nhiều hình ảnh về các sản phẩm đã phát hành của Lovelyz như "Candy Jelly Love", "Hi", "Ah-choo", "For you", "Destiny"...

Lovelyz

Tạo hình của Lovelyz trong album mới nhất

Ngoài ca khúc chủ đề - "WoW", full album "R U Ready?" của Lovelyz còn bao gồm thêm 10 bài hát, trong đó có ba bài hát đặc biệt, được thể hiện bởi các nhóm nhỏ của 8 cô gái. 

Với mức độ đầu tư công phu và chất nhạc vô cùng đặc trưng, vào lúc 23 giờ, "WoW" đã đạt tới hạng 17 BXH thời gian thực của Melon. Đi kèm đó là chú thích "New" (Mới), đánh dấu bài hát đã lọt vào bảng xếp hạng realtime lần đầu tiên.

Tuy nhiên, vì một số lý do, ca khúc mới của Lovelyz đã biến mất khỏi bảng xếp hạng vào lúc nửa đêm, đồng thời vị trí thứ 20 cũng bị biến mất.

Trên bảng xếp hạng vẫn còn vị trí thứ 19 và vị trí thứ 21, song vị trí thứ 20 thì không

Và không chỉ vị trí thứ 20, không chỉ bài hát chủ đề "WoW" mà các tất cả các ca khúc trong album mới của nhóm vừa mới lọt vào bảng xếp hạng ít giờ trước  nhử "Cameo", "Emotion", "Morning Star" thì nay cũng mất tích một các bí ẩn.

Vào lúc 1g sáng ngày 27/2 (giờ Hàn Quốc), các bài hát mới trở lại với bảng xếp hạng realtime

Hiện tại, Woollim Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc: "Chúng tôi sẽ gửi một bản khiếu nại chính thức cho nhà phân phối và bày tỏ sự thất vọng của chúng tôi về việc Lovelyz biến mất khỏi bảng xếp hạng lúc nửa đêm. Chúng tôi rất buồn vì những phản ứng ban đầu mà người hâm mộ dành cho "WoW" rất tích cực. Phía các nhà phân phối thì cho rằng đó chỉ là một lỗi tạm thời. Và mặc dù chúng tôi đã nhận được một lời xin lỗi, nhưng các thành viên vẫn rất thất vọng".



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày