Vi sao JeongYeon (TWICE) lăn tăn không muốn để tóc dài? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Vi sao JeongYeon (TWICE) lăn tăn không muốn để tóc dài?

Vốn được biết đến với phong cách tomboy cùng mái tóc ngắn mạnh mẽ, JeongYeon đã hết sức lo lắng khi muốn thay đổi kiểu tóc.

Jeong Yeon được biết đến là một thực tập sinh đầy tiềm năng trong chương trình sống còn SIXTEEN và đã được debut cùng 8 cô gái khác của TWICE. Kể từ khi debut với "Like Ooh-Ah" cùng TWICE, Jeong Yeon được biết đến với mái tóc ngắn, phong cách tomboy mạnh mẽ.

Hình ảnh Jeong Yeon trong MV "Like Ooh-Ah" của TWICE

Jeong Yeon với mái tóc tomboy trong "T T"

Trong nhiều đợt quảng bá của TWICE, Jeong Yeon luôn xuất hiện với mái tóc ngắn quen thuộc

Ngày 05 tháng 6 vừa qua, khi xuất hiện trên chương trình "Hello Counselor", hai thành viên của TWICE là Da Hyun và Jeong Yeon được hỏi về việc bày tỏ, chia sẻ các mối lo của mình. Jeong Yeon thể hiện sự lo lắng về việc nuôi tóc dài của mình. Có lẽ một Jeong Yeon cá tính với mái tóc ngắn tomboy đã quá quen thuộc với các fan. Vì vậy mà cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc của mình. Gần đây, Jeong Yeon nói với fan rằng mình đang nuôi tóc dài ra. Tuy nhiên, trái ngược với cô nàng, các fan lại muốn cô nằng để tóc ngắn như hiện tại sẽ tốt hơn. Điều này khiến nữ ca sĩ khá lo lắng.

Hiện tại tóc của Jeong Yeon đang ở mức không ngắn mà cũng không dài nên việc fan đề nghị về tiếp tục để tóc ngắn khiến cô nàng phân vân về việc tiếp tục cắt tóc.

Về phía Da Hyun, cô nàng lo lắng về việc mình phải làm những gì để trở thành một người tốt khi trưởng thành hơn trong tương lai.

Trước khi là thành viên của TWICE, Jeong Yeon được biết đến là em gái của nữ diễn viên Gong Seung Yeon. Từ khi còn nhỏ, cô nàng cá tính của TWICE luôn thích để tóc ngắn.

Hình ảnh của Jeong Yeon và chị gái Song Seung Yeon

Jeong Yeon đã để tóc ngắn trong suốt một thời gian dài kể từ khi debut đến "Signal" - sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của TWICE. Lần cuối cùng mà cô nàng để tóc dài chính là trước khi ra mắt cùng TWICE.

Với mái tóc dài, Jeong Yeon ngày xưa trông nữ tính khác hẳn với hình tượng girl crush quen thuộc của cô nàng khi hoạt động trong nhóm. Vẻ nữ tính của Jeong Yeon có vẻ không được lòng fan như kiểu tóc tomboy. Còn bạn, bạn nghĩ sao?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày