YG nhá hàng teaser của Jennie Kim, người được cho sẽ là leader của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 04 / 08 / 2016

YG nhá hàng teaser của Jennie Kim, người được cho sẽ là leader của Black Pink

Cộng đồng mạng lại được một phen "sốt sình sịch" với loạt ảnh teaser mới nhất của Black Pink và Jennie Kim, với đồn đoán nhiều nhất xoay quanh vị trí trưởng nhóm của "tân binh khủng long" này.

Trong khi fan đang đứng ngồi không yên cùng đếm ngược ngày debut của Black Pink, có vẻ như YG Entertainment càng chăm chỉ hơn trong việc tung những hình ảnh “nhá hàng” khiến mọi người vô cùng tò mò về các cô gái này.

Sau Rose, thành viên thứ hai được tung teaser cá nhân chính là Jennie Kim. Jennie trong ảnh có mái tóc nhuộm màu nâu sáng vẩy highlight vàng nhạt với tư thế ngồi nghịch tóc hờ hững. Bờ môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn của cô chính là điểm nhấn của bức ảnh này.

YG nhá hàng teaser của Jennie Kim, người được cho sẽ là leader của Black Pink

Jennie là “át chủ bài” mà YG Entertainment muốn “ém hàng” chờ đợi tung ra trong lần debut này của Black Pink. Cô sẽ đảm nhiệm vai trò vocal cũng như rap của nhóm. Các fan còn to nhỏ dự đoán với nhau rằng có thể Jennie chính là leader của nhóm Black Pink trong tương lai.

Như vậy, hình ảnh teaser cá nhân của hai thành viên còn lại là Lisa và Jisoo vẫn đang còn là một dấu chấm hỏi. Trong lúc chờ đợi, YG Entertainment lại tiếp tục tung hình ảnh đếm ngược “D-4” (còn 4 ngày) cho ca khúc debut ngày 8 tháng 8 sắp tới.

Hình ảnh đếm ngược “D-4” (còn 4 ngày) cho ca khúc debut sắp tới của Black Pink (1)

Những hình ảnh về toàn nhóm lần này lại dừng ở con số 2 với một bức chụp chính diện và bức còn lại chụp từ sau lưng. Black Pink mặc trang phục màu sắc trang nhã, thậm chí có phần hơi tiểu thư nhưng vẫn rất năng động. Phần lớn các thành viên trong nhóm đều mặc quần short khỏe khoắn khoe tối đa lợi thế chân thon dài. Teaser toàn nhóm này cũng đẹp lung linh khiến fan không khỏi trầm trồ thích thú.

Hình ảnh đếm ngược “D-4” (còn 4 ngày) cho ca khúc debut sắp tới của Black Pink (2)

Có vẻ như các cô gái Black Pink sẽ xây dựng hình tượng vừa cá tính, mãnh liệt nhưng không kém phần quyến rũ, thanh lịch.

Hy vọng những ngày tiếp theo, Black Pink sẽ dần bước đến gần trái tim người hâm mộ hơn với những hình ảnh mới  cho “In Your Area”. Và đừng quên mong chờ sản phẩm quan trọng nhất được “nhá hàng” dần qua các teaser – một MV “chào sân” thật hoành tráng.

 Alec.N lược dịch



Màu tóc nào của idol mà bạn "kết" nhất
  • Nâu ánh khói

    Nâu ánh khói

    0%
  • Màu đỏ kiêu sa

    Màu đỏ kiêu sa

    0%
  • Tím không tuổi

    Tím không tuổi

    0%
  • Xanh mơ màng

    Xanh mơ màng

    0%
  • Sắc cam bí ẩn

    Sắc cam bí ẩn

    0%
  • Hồng quyến rũ

    Hồng quyến rũ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày