MV đặc biệt tổng hợp toàn bộ MV của BTS từ trước đến nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

MV đặc biệt tổng hợp toàn bộ MV của BTS từ trước đến nay

Nhìn có vẻ hơi loạn óc nhưng khiến A.R.M.Y phát cuồng.

Photoshop, vẽ tranh, tạo ra những giả thuyết về MV của Nhà chống đạn BTS,... tất cả đều do một tay của các ARMY thực hiện để phần nào quảng bá cũng như thể hiện tình cảm của mình đối với thần tượng. Mới đây, một ARMY đã quyết định làm một chút khác biệt hơn so với các fan khác và đem tới cho mọi người một thứ thú vị hơn.

Cụ thể, tài khoản trên YouTube có tên là Sugachim đã tạo ra một video tổng hợp tất cả các MV của 7 chàng trai BTS kể từ ngày ra mắt cho tới thời điểm hiện tại (từ "No More Dream" tới "Not Today"). Nhưng không như các cách thông thường đó chính là phát lần lượt từng ca khúc một, mà thay vào đó, chủ nhân của tài khoản này lại kết hợp tất cả các MV của BTS vào cùng một lúc.

Bây giờ các ARMY có thể thưởng thức hàng loạt các MV của BTS trong 1 video đặc biệt

Nói về kết quả thì có lẽ hầu hết mọi người đều có thể đoán được, tất cả mọi thứ đều trở nên hỗn độn và khó phân biệt được. Do được phát cùng một lúc nên âm thanh của các MV bị trùng lặp và khiến cho người xem cảm thấy khó khăn trong việc nhận ra từng ca khúc một. Ngay cả Sugachim - người đăng tải lên video cũng khuyên mọi người nên vặn nhỏ âm lượng xuống nếu như không muốn 2 tai của mình rơi vào tình trạng "lạc lõng" bởi chính âm thanh của các bài hát. Và một điều may mắn rằng cùng với thời điểm phát nhạc sẽ đi kèm với hình ảnh, video của chính MV đó. Vậy thì ít nhất chúng ta còn có thể theo dõi video được trong trường hợp chả nghe được gì cả.

Mặc dù chính video đã tự biến nó thành một mớ hỗn độn, nhưng chính điều này lại thu hút nhiều ARMY và mọi người đều cảm thấy thú vị khi thưởng thức nó. Kể từ ngày đăng tải vào ngày 22 tháng 4, video đặc biệt này đã thú hút được hơn 100 nghìn lượt xem.

Giờ thì cùng xem video tổng hợp đầy đủ các MV của các chàng trai Bangtan khiến cho người xem cảm thấy  "nhức óc" nhưng cũng cực kỳ phấn khích nhé!

MV tổng hợp các MV của BTS và phát cùng 1 thời điểm



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày