Yoochun bị "gạt ra khỏi sự kiện" của JYJ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 07 / 2016

Yoochun bị "gạt ra khỏi sự kiện" của JYJ

Chịu sự điều tra từ phía cảnh sát, Park Yoochun không thể tham gia các sự kiện của nhóm mình.

Vào ngày 26 tháng 7 vừa qua, C-JeS Entertainment đã công bố trên trang web chính thức của công ty rằng: "Membership Week 2016 với Kim Jaejoong và Kim Junsu sẽ mang đến cho người hâm mộ những nội dung đặc sắc như talk show, những buổi nói chuyện tại phòng thay đồ, bữa tiệc khiêu vũ, và những cảnh quay trước đó chưa từ được phát hành". Như vậy, JYJ sẽ tổ chức "Membership Week" năm nay với chỉ hai thành viên, vì Park Yoochun hiện vẫn đang phải chịu sự điều tra từ phía cảnh sát.

JYJ

C-JeS cũng thẳng thắn tuyên bố: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng, những nội dung liên quan đến Park Yoochun sẽ bị gạt ra khỏi sự kiện. Bởi vì cuộc điều tra hiện vẫn đang diễn ra, Yoochun không thể tham gia vào "Membership Week" năm nay nhưng anh ấy vẫn luôn trân trọng sự lo lắng và ủng hộ của tất cả mọi người. Yoochun đang trong quá trình chứng minh rằng mình vô tội, chính vì thế, chúng tôi muốn dành thời gian này để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các fan, những người đã luôn kiên nhẫn chờ đợi và giữ vững niềm tin về sự trong sạch của anh ấy cho đến khi sự thật được phơi bày".

"Membership Week" là một sự kiện hàng năm được tổ chức cho người hâm mộ là thành viên trong fanclub chính thức của JYJ. Năm nay, sự kiện được dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9 tại Coex Hall ở Gangnam, Seoul. Đây là năm thứ năm C-JeS Entertainment tổ chức chương trình riêng dành cho fan này.

Có vẻ như scandal của Park Yoochun đã thật sự gây ảnh hưởng khá nhiều đến JYJ. Còn đối với netizen Hàn, việc gạt bỏ Yoochun khỏi "Membership Week" thế này không khiến họ có cái nhìn thiện cảm hơn đối với hai thành viên còn lại:

JYJ

- "Không phải Kim Jaejoong tốt đẹp gì hơn đâu, chẳng qua là do Park Yoochun đã vướng vào một vụ bê bối quá lớn mà thôi. Từng có rất nhiều điều tiếng không hay về Kim Jaejoong từ việc hát sai quốc ca với tư cách là một người lính để cho đến việc đeo ngược quốc kỳ trên đồng phục, rồi còn đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền mà một binh sĩ không nên mua lên nhận thưởng nữa chứ. Bộ mọi người ngốc đến mức đấy hả? ㅋㅋ Chắc chắn là có khác biệt về mức độ nghiêm trọng giữa những vụ bê bối của cả hai, nhưng Kim Jaejoong cũng là một gã tồi đấy"

- "Nghiêm túc mà nói, fan của họ đã rất nỗ lực để giải thoát họ khỏi SM và cố gắng giúp họ được lên những kênh đại chúng... Và ngay cả bây giờ khi chỉ còn hai thành viên, tôi nghi ngại rằng các fan vẫn sẽ đâm đầu vào như họ vẫn làm trước đó thôi..."

- "Đôi mắt mấy tên này nhìn thật hiểm độc"

- "Park Yoochun không may bị bắt nhưng mọi người đủ ngây thơ để tin rằng hai người kia cũng trong sạch hả? ㅋㅋ Tôi nghĩ họ thậm chí còn bẩn thỉu hơn, hoặc cùng lắm thì cũng như nhau cả thôi ㅋㅋ Park Yoochun chỉ là do xui thôi" 

- "Tôi nghĩ rằng một ngày không xa anh bên trái (Jaejoong) cũng sẽ vướng vào vụ bê bối tương tự"

- "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình có thể thích cả ba người này. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Có cả một đoạn video của anh ta tấn công một sasaeng fan và chửi rủa cô ấy, có khác gì nhau đâu chứ?

- "Tôi đã bảo là nhóm này chỉ cần hoạt động với J&J thôi, cứ gạt Y ra đi mà"

- "Sau scandal của Park Yoochun, kỳ lạ là tôi cũng không thể thích hai người kia thêm chút nào nữa. Tôi từng nghe nhiều bài hát của Kim Junsu nhưng bây giờ thì tôi không chắc lắm.

- "Park Yoochun chỉ là không may nên bị phát giác thôi, hai người kia cũng chả tốt đẹp gì hơn, đặc biệt là Jaejoong"

- "Scandal của Park Yoochun ảnh hưởng khá nhiều về cách nhìn của tôi với hai thành viên khác, và hình ảnh của họ giờ đây cũng trở nên thật kỳ lạ trong mắt tôi"

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày