Yoon Jong Shin bật mí nguyên nhân Taeyeon (SNSD) không thu âm bài hát anh viết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Yoon Jong Shin bật mí nguyên nhân Taeyeon (SNSD) không thu âm bài hát anh viết

Taeyeon chính là nghệ sỹ mà Jong Shin muốn hợp tác nhất, tuy nhiên vì lý do đặc biệt này mà mong muốn của anh đã không thể trở thành sự thực.

Trong tập Yoo Hee Yeol Sketchbook phát sóng ngày 1 tháng 7 vừa qua, MC chương trình Yoo Hee Yeol đã hỏi Yoon Jong Shin về nghệ sĩ mà anh muốn hợp tác nhất. "Tôi có một bài hát có tên là "Forgetful", Yoon Jong Shin trả lời, "trước đây vài tháng, nó được lưu trong máy tính của tôi với cái tên là Taeyeon ballad". Đây là bài hát  nằm trong chuỗi dự án hàng tháng vừa mới phát hành đầu tháng 6 của nam nghệ sĩ.

"Tôi thích chất giọng của cô ấy lắm, vì vậy tôi rất muốn cô ấy có thể thực hiện nó"

Yoon Jong Shin tiếp tục chia sẻ rằng mình đã liên hệ với SM Entertainment vào tháng 5 vừa rồi để hiểu liệu Taeyeon có thể thu âm bài hát của mình. "Tuy nhiên,phía công ty đã từ chối và cho biết lý do là vì Taeyeon đã tham gia góp giọng vào rất nhiều bài hát trong năm nay rồi". Anh tiếp tục: "Phía công ty nói rằng họ hy vọng Taeyeon có thể hợp tác cùng tôi sau này". Tuy nhiên anh thừa nhận rằng mình không đủ kiên nhẫn để chờ Taeyeon hợp tác vì anh thực sự rất thích bài hát này. "Cho nên tôi đã quyết định tự mình hát luôn, mặc cho bản ballad này được viết riêng cho giọng con gái". 

Lời giải thích của Yoon Jong Shin khiến Yoo Hee Yeol và cả khán đài không khỏi bật cười. Sau đó anh đã đùa rằng những khán giả ở đó không phản ứng nhiệt tình nên định không hát bài đó nữa như thể giọng hát của anh khó ngấm vậy.

Yoo Hee Yeol đã phá lên cười và sau đó an ủi Yoon Jong Shin chỉ cần đợi Taeyeon thêm một thời gian nữa ,anh đã đồng ý và trả lời "Vẫn còn, tôi có thể viết được một bài khác".

Hy vọng rằng Yoon Jong Shin sẽ thực hiện lời hứa viết nhạc cho Taeyeon. Trưởng nhóm SNSD đã từng nói  trên chương trình này khi TTS comeback vào năm 2014 rằng Yoon Jong Shin chính là nhạc sĩ mà mình muốn hợp tác nhất .



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày