19 thông tin nổi bật nhất về nhóm nhạc HOTSHOT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

19 thông tin nổi bật nhất về nhóm nhạc HOTSHOT

Nhóm nhạc này đã có rất nhiều thành viên tham dự Produce 101 lần này, hãy cũng khám phá về họ nhé.

 
 

Ở chương trình "Produce 101 Season 2",  số lượng các học viên và thành viên của các nhóm đã ra mắt trước buổi trình diễn đã có sự gia tăng đáng kể. Ví dụ, các học viên của Ardor và Able, Ha Sungwoon và Noh Taehyun đều đã ra mắt trong một nhóm 6 thành viêntrước đây, nhóm mang tên HOTSHOT được debut vào tháng 10 năm 2014. Mặc dù, khả năng âm nhạc của nhóm khá tốt  và các chương trình của nhóm cũng  được  quảng bá liên tục nhưng nhóm nhạc này vẫn không nhận được nhiều sự chú ý.

Nhóm đã phát hành và quảng bá  cho các bài hát "Take a Shot", "Watch Out" và "I'm a Hotshot" ở Hàn Quốc, trước khi mở rộng các hoạt động sang  Trung Quốc và Nhật Bản. Sau đó, nhóm đã gián đoạn một khoảng thời gian dài.

Ha Sungwoon và Noh Taehyun đã tham gia "Produce 101" dưới sự tán thành của thành viên Kai ( EXO) và Minah (Girl"s Day). Cả hai thành viên đều thuộc hạng A ngay từ khi bắt đầu chương trình do kỹ năng nhảy múa và ca hát tuyệt vời của họ. Các chàng trai liên tục giành được tình yêu khán giả bằng cách thể hiện tài năng và tính cách đáng yêu của mình . Cuối cùng, Ha Sungwoon trở thành thành viên cuối cùng của WANNA ONE.

Với sự quan tâm bất ngờ đến các học viên, theo một cách tự nhiên nhất, công chúng cũng dần mở rộng sự quan tâm đến các nhóm mà các thành viên ấy đã và đang hoạt động. Dự kiến Sungwoon sẽ quảng bá cùng WANNA ONE trong 18 tháng, mặc dù vậy, HOTSHOT cùng với Taehyun được mong đợi sẽ phá vỡ sự gián đoạn của họ và phát hành một album mới vào tháng 7. Dưới đây là 20 điều cơ bản về HOTSHOT bạn nên biết
1. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2014, với single kỹ thuật số đầu tiên "Take A Shot". Màu fanclub chính thức của nhóm là màu đỏ tím.

2. Đến tận khi tung đoạn giới thiệu album đầu tay, nhóm mới sở hữu webtoon với tên gọi là HOTSHOTOON.

3. Phiên bản truyện tranh được đính kèm chung với album.Trưởng nhóm Junhyuk từng tham gia Supperstar K2 và nằm trong top 24.

4. Junhyuk vừa là một ca sĩ tài năng vừa là một nhạc sĩ. Anh thường tải nhạc lên Soundcloud. Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, Junhyuk là người  tốt bụng và luôn nghĩ cho fan của mình. Anh luôn dành thời gian để tự viết những bức thư tay chân thành được cố định bằng những vật dễ thương và đăng tải lên các website của người hâm mộ.

5. Thành viên Timoteo hay Moonkyu từng là thực tập sinh của SM Entertainment trước khi gia nhập công ty của Hotshot. Anh nhảy rất tốt và rất có kỹ năng, và là người biểu diễn tròn vai nhất

6. Timoteo là bạn thân của Kai (EXO), Teamin và Ravi (VIXX). Bạn có thể thường xuyên nhìn thấy họ tay trong tay đi cùng với nhau.

7. Taehyun tham gia "Produce 101" cùng với thành viên SungWoon. Cả hai cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến vì tài năng cũng như là tính cách dễ thương của mình.

8. Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận để bày tỏ mong muốn có một người bạn như anh, bởi họ yêu mến cách mà anh chăm sóc bạn mình là SungWoon.

9. Minah (Girls Day) là bạn thân của Taehyun.

10. Taehyun từng có thời gian sữ dụng cái tên Kid Monster, đó là thời điểm anh còn là một thành viên của nhóm nhảy Krump sắp ra mắt mang tên Monster Woo Fam.

11. SungWoon là ca sĩ tuyệt vời đồng thời là giọng hát chính của Hotshot.  Anh hiện tại đang được quảng bá trong WANNA ONE với tư cách như một quán quân của "Produce 101 Season 2".

12. Sungwoon cũng là bạn thân của Kai ( EXO) và Ravi (VIXX). Năm 2015, anh là khách mời của chương trình VIXX N KPOP trên radio cùng với N. 

13. Sungwoon từng xuất sắc góp giọng trong ca khúc " Famous" của ca sĩ Mỹ Chad Future.

14. San là rapper của nhóm. Anh rất tài năng trong việc đọc rap và viết nhạc. Anh hay đăng tải các ca khúc của mình lên Soundcloud.

15. Trước khi chính thức ra mắt, San đã sống 8 năm ở Pháp.

16. San thông thạo tiếng Pháp và tiếng Nhật.

17. Mặc dù tính cách khá chững chạc, nhưng thực chất San lại chính là maknaes của nhóm cùng với Hojeong. Cả hai rất thân thiết với nhau.

18. Hojeong là thành viên nhỏ tuổi nhất Hotshot và anh đặc biệt ngưỡng mộ thành viên lớn tuổi nhất nhóm.

19. Hojeong đã tham gia một cuộc thi thể hình Muscle Manila vào năm 2017. Anh giành chiến thắng ở hạng mục Người mẫu thời trang thương mại.

Trên đây là một số thông tin nổi bật nhất về Hostshot. Tất nhiên những thông tin mà chúng tôi cung cấp là không đầy đủ hoàn toàn. Bạn có biết thêm điều gì về họ không? Hãy để lại ở phần bình luận bên dưới nhé!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày