Loại bỏ hình ảnh của Baekho (NU'EST) bởi scandal quấy rối tình dục, hãng mỹ phẩm bị fan lên án - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 14 / 12 / 2017

Loại bỏ hình ảnh của Baekho (NU'EST) bởi scandal quấy rối tình dục, hãng mỹ phẩm bị fan lên án

Họ còn gọi thẳng lên trụ sở để hỏi cho ra lẽ sau khi xuất hiện bài phỏng vấn khẳng định loại bỏ hình ảnh của Baekho.

Labiotte NU'EST W

Gần đây, hãng mỹ phẩm cao cấp Labiotte, đã ký hợp đồng sử dụng hình ảnh của cả bốn thành viên NU’EST W để quảng cáo cho thương hiệu. Tuy nhiên, ngày 11 tháng 12 vừa qua, trang tin tức - Women News đã nói về tranh cãi gần đây của Baekho và đặt câu hỏi rằng liệu nó có phù hợp khi lựa chọn một người đang bị điều tra vụ án quấy rối tình dục để làm gương mặt đại thương hiệu dành cho phần lớn khách hàng mục tiêu là phụ nữ.

Labiotte NU'EST W

Khi được Women News hỏi rõ về vấn đề này, hãng Labiotte đã trả lời, "Chúng tôi đã có JR và Ren là người mẫu chính của chúng tôi, gần đây khi gia hạn hợp đồng, chúng tôi đã ký hợp đồng với tất cả các thành viên của nhóm. Hợp đồng với JR và Ren vẫn là chính, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng sẽ không có quá nhiều vấn đề phát sinh … Phía công ty quản lý nói với chúng tôi rằng không có gì phải lo lắng về tranh cãi cả, vì vậy chúng tôi đã ký hợp đồng. Đã có những bức ảnh quảng bá với cả bốn thành viên kể từ khi chúng tôi ký kết với nhóm NU’EST W. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bao giờ sử dụng hình ảnh Baekho như người mẫu chính".

Labiotte không sử dụng hình ảnh của Baekho NU'EST W

Ngay sau khi đoạn phỏng vấn được tiết lộ, cộng đồng người hâm mộ của NU’EST W rất tức giận và gọi trực tiếp đến Labiotte để làm cho ra lẽ. Tuy nhiên, hãng này trả lời rằng họ chưa bao giờ tham gia một cuộc phỏng vấn như vậy.

"Tôi tức giận vì vậy tôi đã gọi điện cho trụ sở của họ, và họ nói rằng họ không bao giờ có cuộc phỏng vấn đó, nhưng rồi ai đã làm điều đó? Nhưng đó là những gì họ nói với tôi, vì vậy tôi đã nói với họ rằng họ phải tìm người phỏng vấn hoặc kiện tờ báo đã đưa ra những thông tin đó, và sửa lại ngay lập tức. Bây giờ tôi sẽ gửi tin nhắn cho họ đây", trích lời một người hâm mộ.

Quả thật fan NU’EST W đang rất khó chịu về sự việc này, vậy còn bạn thì nghĩ sao?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày